Cơ hội nghề nghiệp
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Thông tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Nhận phiếu thông tin khách hàng công trình từ kế toán bán lẻ hàng ngày, nhập vào file Excel/hệ thống
- Nhắn tin cám ơn cho khách hàng công trình mới có địa chỉ thi công mới
- Thực hiện tập hợp, theo dõi kết quả chăm sóc khách hàng về dịch vụ bán hàng của NVKD, dịch vụ lắp đặt, bảo hành sửa chữa sản phẩm
- Thực hiện kiểm tra các công cụ quảng cáo (Theo dõi, kiểm tra để thực hiện báo cáo tổng hợp)
- Nghe điện thoại khách hàng gọi đến số điện thoại CSKH
- Trả lời khách hàng trên website, facebook
- Tổng hợp báo cáo thống kê khách hàng biết đến Hùng Túy qua các kênh
- Nghe file ghi âm các cuộc điện thoại của nhân viên kinh doanh, Admin kỹ thuật, điều phối xe hàng.
- Xác nhận lại các thông tin trong "Báo cáo tổng hợp các trường hợp đặt hàng qua Catalogue hoặc theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng"
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
Chuyên ngành: Chăm sóc khách hàng, hành chính…
Phần mềm: Sử dụng thành thạo phần mềm phục vụ công việc Word, Excel (Yêu cầu bắt buộc).
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.