Nhảy đến nội dung

Cơ hội nghề nghiệp

Địa điểm

Phòng Tổ chức Hành chính

Etuyendung@picenza.vn

P02422156724

A20 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

Hà Nội 05/03/2021

Tuyển dụng vị trí Giao dịch viên Tiếng Anh

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ31/03/2021
Mức lương14.000.000 - 16.000.000 VNĐ
Chức danhNhân viên
Kinh nghiệm> 1 năm
Nhóm ngành nghề
Trình độCao đẳng/ Đại học
Loại hình công việcToàn thời gian
Số lượng cần tuyển01 Nam

Mô tả công việc

1)     Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài thực hiện đặt hàng theo danh mục hàng nhập được Ban lãnh đạo phê duyệt. 
2)    Làm việc với nhà cung cấp về các công việc trong quá trình nhập hàng, yêu cầu cung cấp các thông tin sản phẩm như hình ảnh, thông số kỹ thuật, báo giá… các loại sản phẩm theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc và các Quản lý khai thác hàng hóa; giao dịch phản ánh các phát sinh về hàng lỗi, hàng kém chất lượng, gửi hình ảnh yêu cầu đền bù, hàng bảo hành..  
3)    Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán các điều khoản hợp đồng với nhà cung cấp
4)    Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, TT) và làm các thủ tục liên quan đến thanh toán chuyển kế toán công nợ.
5)    Làm biểu thông báo lịch hàng và điều chỉnh lịch hàng về gửi TCHC và bộ phận liên quan.
6)    Tiếp khách cùng với các Quản lý khai thác hàng hóa hoặc cán bộ được Ban lãnh đạo công ty phê duyệt về nhập khẩu hàng hóa. Báo cáo nội dung làm việc cho TGĐ vào cuối ngày.
7)    Phiên dịch trong các chuyến công tác hội chợ các ngành nghề đồ gỗ nội thất, thiết bị vệ sịnh, gạch ốp lát  … khi có phân công.
8)    Chuẩn bị các hồ sơ xin visa, hồ sơ đi công tác, hội chợ nước ngoài.
9)    Thực hiện khai báo hải quan hàng nhập khẩu trên phần mềm hải quan
10)    Làm thủ tục kiểm định cho một số mặt hàng nhập khẩu.
11)    Liên hệ các hãng tàu thông qua các Forwarder lấy báo giá, lịch tàu dự kiến gửi quản lý khai thác hàng hóa xét duyệt, đặt tàu, theo dõi, cập nhật lịch trình tàu chạy cho đến lúc tàu về cảng. 
12)    Phối hợp với đơn vị làm thủ tục hải quan tại Hải Phòng để làm thủ tục lấy hàng và sắp xếp đưa hàng từ cảng về kho công ty.
13)    Một số công việc khác khi có yêu cầu, chỉ đạo của Tổng giám đốc và QLKTHH.

Yêu cầu công việc

1)    Giới tính: Chỉ tuyển NAM
2)    Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng Nghe – Nói - Đọc - Viết
3)    Có kinh nghiệm là lợi thế. Chấp nhận sinh viên mới ra trường được đào tạo. 
4)    Thành thạo kỹ năng office.
5)    Chịu được công việc áp lực cao
6)    Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu trong công việc.
7)    Nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc
8)    Có kinh nghiệm làm việc và liên lạc với các đơn vị vận chuyển và hãng tàu
9)    Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
10)  Có thể đi công tác.
 

Quyền lợi được hưởng

1)    Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
2)    Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
3)    Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
4)    Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
5)    Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
6)    Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms Phương)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTầng 5, Tòa nhà Picenza, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Vị trí tuyển dụng khác

Tuyển dụng nhân viên kế toán công nợ

Hà NộiMức lương: 10.000.000 - 12.000.000 VNĐHạn nộp hồ sơ: 30/04/2021

Tuyển dụng vị trí kế toán kho

Hà NộiMức lương: 10.000.000 VNĐHạn nộp hồ sơ: 31/03/2021

Tuyển dụng vị trí nhân viên kế toán tổng hợp thuế

Hà NộiMức lương: 14.000.000 - 16.000.000 VNĐHạn nộp hồ sơ: 31/03/2021

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999