Cơ hội nghề nghiệp
Tuyển dụng vị trí Nhân viên hành chính phòng kỹ thuật
Thông tin tuyển dụng
Mô tả công việc
1) Cấp phiếu, biên bản bảo hành - lắp đặt và các chứng từ khác.. cho nhân viên phòng Kỹ thuật.
2) Hỗ trợ nghe điện thoại, tiếp nhận thông tin ghi lại nội dung công việc do các phòng ban báo chuyển TP xử lý.
3) Cập nhật, thống kê công việc, các biên bản; khảo sát, lắp đặt, bảo hành của nhân viên kỹ thuật
4) Kiểm tra thông tin khách hàng về thời hạn bảo hành thực hiện làm thủ tục giấy tờ phục vụ bảo hành cho khách hàng.
5) Quản lý theo dõi cấp phát vật tư, công cụ dụng cụ cho nhân viên phòng Kỹ thuật theo phiếu để phục vụ công tác khảo sát, lắp đặt, bảo hành cho khách hàng. Hàng tháng thực hiện làm đề xuất xin hủy vật tư, CCDC cũ, hỏng…
6) Theo dõi, lưu giữ sổ sách, chứng từ của phòng Kỹ thuật.
7) Thực hiện làm bản chấm công hàng tháng của phòng Kỹ thuật theo quy định của công ty.
8) Làm thanh toán chi phí công tác cho nhân viên Kỹ thuật.
9) Tổng hợp số Km, tiền công tác phí, bảng kê tiền thu về từ khách hàng của nhân viên kỹ thuật hàng tháng.
10) Thực hiện soạn thảo văn bản của phòng.
11) Báo cáo công việc tuần, tháng của bộ phận theo quy định.
12) Làm các báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty và Trưởng phòng Kỹ thuật.
13) Các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
1) Nữ, tuổi từ 24-30, Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (ưu tiên tốt nghiệp chuyên nghành kế toán)
2) Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 02 năm trở lên
3) Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ
4) Sử dụng thành thạo máy tính (Ms.Word, Ms.Excel, Internet)
Quyền lợi được hưởng
1) Được hưởng lương đúng mức đã thỏa thuận với công ty.
2) Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến
3) Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
4) Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
5) Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.