Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện —

Chính sách bảo mật thông tin

04/07/2019

1) Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

Điều đầu tiên là Picenza không chia sẻ thông tin khách hàng với bất kỳ tổ chức cá nhân nào khác với bất kỳ một mục đích nào. Chỉ sử dụng thông tin khách hàng vào mục đích hỗ trợ và tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng khi truy cập vào website của chúng tôi. Các thông tin này được cung cấp qua những email khách hàng gửi cho chúng tôi, hoặc các thông tin khách hàng điền khi muốn đăng ký, ý kiến phản hồi, những yêu cầu cần được hỗ trợ.

Các thông tin chúng tôi sẽ thu thập và lưu trữ bảo mật bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ email đầy đủ của khách hàng. Các thông tin này được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối.

2) Phạm vi sử dụng thông tin được thu thập thông qua website:

+ Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng
+ Cung cấp cho khách hàng thông tin về các nội dung mới nhất được cập nhật trên Website của chúng tôi.
+ Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Picenza.

3) Thời gian lưu trữ thông tin:

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ khách hàng. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên hệ thống máy chủ của Picenza.

4) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

6) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam
Địa chỉ: Số 20 Phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 024 7300 9799
Fax: 024 3733 7537
Email: info@picenza.vn

7) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống của Picenza:

Đối với những thắc mắc về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân người tiêu dùng, khách hàng có thể liên hệ đến Quản trị viên Website của Picenza để được hỗ hợ.
Khách hàng có quyền yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa, xóa thông tin cá nhân của khách hàng, hoặc nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào về các điều khoản thông tin cá nhân, hãy gửi Email cho Picenza theo địa chỉ info@picenza.vn

8) Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo:

Khi khách hàng gửi thông tin cá nhân cho chúng tôi, khách hàng đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên. Chúng tôi cam kết rằng những thông tin mà khách hàng đã cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật và được sử dụng để đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Hi vọng rằng với những gì chúng tôi chia sẻ với bạn đọc và quý khách hàng sẽ giúp các bạn cảm thấy tin tưởng hơn và sử dụng sản phẩm chúng tôi cung cấp và cũng không còn ngần ngại điều gì khi chúng tôi thu thập thông tin của quý khách.

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999