Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện —

Chính thức ra mắt dự án Hoàng Cầu Skyline

04/07/2019

Giới đầu tư BĐS Hà Nội và khách hàng khu trung tâm đang xôn xao về những thông tin xoay xung quanh một dự án cao cấp ngay tại nội đô và là dự án ven hồ của CĐT Công ty cổ phần Tân Hoàng Cầu. Sản phẩm BĐS này được “đồn đoán” là dự án hướng thủy đẹp bậc nhất tại Hà Nội.

Thời của BĐS “hướng thủy”

Sau loạt hàng “hot” BĐS xanh – thông minh vào năm 2015, bước sang năm 2016, cơn “sốt” BĐS hướng thủy lại lên ngôi. Một số ít dự án hướng thủy có thể kể đến như: D’le Roi Soleil view Hồ Tây, Mipec Riverside view sông Hồng ,…

Trong thuyết phong thủy, "tọa sơn hướng thủy" tức là nhìn sông, tựa núi, cho cảm giác được bao bọc, an toàn là hướng tốt nhất để đầu tư BĐS và để ở. Trong địa hình đồng bằng đô thị, những thế nhà “trước thấp sau cao” cảm giác như đang được dựa núi cũng được gọi là tọa sơn. Thế nhà này vừa có lợi cho sự đón nhận ánh sáng mặt trời và sự thông gió đồng thời khiến cho căn nhà được ôm ấp, bao bọc, rất tốt để an cư lạc nghiệp. Đây cũng là lý do khiến giới đầu tư địa ốc “săn” BĐS hướng thủy (view sông, hồ). Những sản phẩm này không chỉ để khẳng định đẳng cấp, thời thượng mà còn là sản phẩm cho sinh lời cao.

Có lẽ vì thế mà ngay khi những thông tin đầu tiên về một dự án nằm ngay bên hồ Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội) sắp ra mắt, giới đầu tư đã “bắt sóng” ngay.

Cơ hội lớn cho những nhà đầu tư “nhạy bén”

Theo tìm hiểu của PV, bất động sản nội đô này có tên Hoàng Cầu Skyline, là tổ hợp nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại được đầu tư xây dựng tại số 36 Hoàng Cầu – bên cạnh hồ Hoàng Cầu (trung tâm của quận Đống Đa, Hà Nội). Hoàng Cầu Skyline được đầu tư bởi chủ đầu tư Tân Hoàng Cầu, với sự kết hợp của hai đơn vị phát triển là Tập đoàn Geleximco và Công ty CP Picenza Việt Nam. Trong đó, Geleximco là đơn vị hiện đang sở hữu hàng loạt BĐS có giá trị lớn, giàu kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này. Còn Picenza Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nội thất, với kinh nghiệm hoạt động hơn 16 năm.

Hoàng Cầu Skyline có quy mô 2.361m2, cao 18 tầng cung cấp 168 căn hộ ra thị trường. Đi kèm với đó, Hoàng Cầu Skyline còn có một khu công viên rộng tới 7.300 m2 phía sau dự án.

Sở hữu vị trí “vàng” hiếm có tại nội đô Hà Nội, dự án này chiếm ưu thế rất lớn về mặt giao thông cũng như cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ với trường học, bệnh viện, các khu giải trí và mua sắm sầm uất. Đặc biệt, Tân Hoàng Cầu cách tuyến đường tàu điện và đường cao tốc trên cao chỉ 200m, thuận tiện cho kết nối giao thông dễ dàng di chuyển tới tất cả các khu vực sầm uất nhất của thành phố.

Điểm nhấn nổi bật của Tân Hoàng Cầu là yếu tố “hướng thủy” khi view ra hồ lớn nhất quận Đống Đa, không chỉ mang lại không gian sống trong lành, tầm nhìn lý tưởng cho gia chủ, mà quan trọng, còn mang lại vượng khí, đẩy giá trị của căn hộ luôn tăng theo thời gian.

Định hình là dự án cao cấp mang nét đẹp thanh lịch, hướng tới giá trị sống vững bền, các căn hộ tại Hoàng Cầu Skyline được thiết kế thông minh, cân xứng với diện tích vàng, đảm bảo phòng chức năng nào cũng có cửa sổ thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên vào trong mỗi căn hộ. Rất nhiều căn hộ tại đây view trọn hồ Hoàng Cầu hoặc công viên trung tâm... Dự án còn được đầu tư 4 tầng thương mại dịch vụ, đáp ứng hàng loạt tiện ích như: Khu vui chơi, Gym, , bể bơi tại tầng 19,… và 3 tầng hầm để xe dành riêng cho cư dân. Dự án sẽ được hoàn thành vào tháng 10/2017.

Được biết, chủ đầu tư Công ty cổ phần Tân Hoàng Cầu đã lựa chọn Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA là đơn vị phân phối chính thức của dự án. Lễ ra mắt dự án Tân Hoàng Cầu sẽ diễn ra vào ngày 02/10/2016.

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999