Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện —

Lễ Khai trương Showroom Hùng Túy tại Nghệ An

01/06/2022

Một không gian mua sắm nội thất đẳng cấp thời thượng dành cho giới mộ điệu gọi tên Showroom Hùng Túy, nay đã có mặt tại Km 200, Đại lộ Lê Nin, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Là thương hiệu với hơn 30 năm uy tín của Tập đoàn Picenza Việt Nam, Showroom Hùng Túy đã và đang duy trì vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Gạch ốp lát, Thiết bị phòng tắm, Đồ gỗ nội thất, Tủ bếp, Tủ lạnh, Đèn trang trí, Đồ trang trí, và hàng ngàn sản phẩm khác,... “Thời trang”, “Kinh điển” cũng không thể thiếu phần “Cao cấp”, showroom Hùng Túy Nghệ An kế thừa uy tín xứng với kỳ vọng của tầng lớp tinh hoa Việt Nam, là điểm đến top đầu khi khách hàng có nhu cầu hoàn thiện không gian sống. Không từ bỏ bất kỳ thương hiệu danh tiếng Á - Âu nào, showroom Hùng Túy Nghệ An hội tụ đầy đủ hơn 100 cái tên “hoàng kim” trong giới nội thất như: Versace, Giorgio Collection, Bentley Home, Arrex, Takara Standard, Liebherr, Gaggenau, Waterford,...

Nghi thức cắt băng, kéo tấm vải phủ và khai quang điểm nhãn khai trương showroom

Ngày 28/05 showroom Hùng Túy khai trương showroom mới tại Nghệ An

Xác lập định vị trở thành “Đế chế mua sắm thiết bị, nội thất lớn nhất Nghệ An”, lễ Khai trương showroom Hùng Túy Nghệ An diễn ra trong không khí trang trọng, bùng nổ với sự góp mặt của Bà Nguyễn Hiền Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Picenza Việt Nam, đại diện Ban Lãnh đạo thương hiệu Showroom Hùng Túy; Ông Trần Xuân Trường - Giám đốc Showroom Hùng Túy Nghệ An; Ông Nguyễn Văn Thăng – Đại diện thương hiệu Đối tác Hansgrohe khu vực Châu Á và những vị khách hàng thân thiết của showroom Hùng Túy trong suốt chặng đường hơn 30 năm hoạt động.

Khách mời trong Lễ Khai trương Showroom Hùng Túy Nghệ An

Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của Bà Nguyễn Hiền Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Picenza Việt Nam, đại diện Ban Lãnh đạo thương hiệu Showroom Hùng Túy; Ông Trần Xuân Trường - Giám đốc Showroom Hùng Túy Nghệ An; Ông Nguyễn Văn Thăng – Đại diện đối tác thương hiệu Hansgrohe khu vực Châu Á; Ông Lê Công Tuấn; Ông Nguyễn Văn Toan; Bà Bích Hảo; cùng các vị khách quý, khách hàng thân thiết của showroom.

Bà Nguyễn Hiền Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Picenza Việt Nam, đại diện Ban Lãnh đạo Showroom Hùng Túy phát biểu khai trương showroom

Chia sẻ trong Lễ Khai trương chính thức của Showroom Hùng Túy Nghệ An, bà Nguyễn Hiền Anh phát biểu: “Showroom Hùng Túy có một lịch sử lâu đời với hơn 30 năm duy trì vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm và nội thất cao cấp của những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đó cũng là một trong những điều Hùng Túy vô cùng tự hào, bởi với tất cả những nỗ lực kinh doanh và kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi hiểu rằng con đường trở thành nhà phân phối của bất kỳ một thương hiệu lớn nào cũng không hề dễ dàng, cần rất nhiều sự bảo đảm, cam kết và đòi hỏi vượt qua nhiều đánh giá cùng tiêu chuẩn quốc tế khắt khe mà không phải công ty hay doanh nghiệp nào cũng có thể làm được. Với khoảng thời gian lâu như vậy, Hùng Tuý chỉ chọn những thương hiệu tốt nhất, và những thương hiệu tốt nhất cũng chỉ chọn Hùng Tuý”.

Nghi thức Khai quang điểm nhãn, kéo tấm rèm phủ tại lễ Khai trương showroom

Giây phút hạ màn chào đón khách hàng tham quan và dự tiệc tại showroom

Một trong những nghi thức quan trọng trong buổi lễ Khai trương Showroom Hùng Túy Nghệ An là nghi thức Khai quang điểm nhãn, kéo tấm rèm phủ. Nghi thức này như lời cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tin chọn từ Quý Khách hàng, là một lời tuyên bố chính thức hoạt động showroom mới tại Nghệ An, cũng là một lời hứa hứa hẹn sẽ nỗ lực mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, biến không gian sống thành một cuộc triển lãm đầy tinh tế.

Khách mời tham dự tiệc finger food và tham quan showroom

Khách hàng thân thiết tham dự tiệc trong showroom

Khách hàng thân thiết tham dự tiệc trong showroom

Khách hàng thân thiết tham quan trải nghiệm sản phẩm trong showroom

Khách hàng thân thiết tham dự tiệc trong showroom

Tiệc mặn được khách sạn Mường Thanh chuẩn bị riêng trong dịp khai trương showroom Hùng Túy Nghệ An vô cùng sang trọng độc đáo, hút mắt cùng thực đơn như “mang hơi thở Châu Âu vào xứ Nghệ” với các món ăn chia thành các khu vực: Quầy Dessert (tráng miệng & Đồ uống), Quầy Canape (Bánh mì & Thịt nguội), Quầy Main Course (Món chính).

Bàn tiệc finger food trong showroom Hùng Túy Nghệ An

Bàn tiệc finger food trong showroom Hùng Túy Nghệ An

Chương trình bốc thăm trúng thưởng, chụp ảnh kỷ niệm tại photobooth

Những vị khách may mắn nhất trong buổi lễ

Phần quà may mắn Showroom Hùng Túy dành tặng cho khách hàng tương đương với 3 giải thưởng:

  • 01 giải đặc biệt là sản phẩm Sofa đến từ thương hiệu SWS - Malaysia trị giá trên 50 triệu đồng. Đây là một sản phẩm mang phong cách hiện đại tối giản, thiết kế trẻ trung, chất liệu da thật 100%, khung sườn chắc chắn, nệm ngồi êm ái, được xuất khẩu trên 100 quốc gia trải đều khắp 5 Châu lục.
  • 01 giải nhất là sản phẩm Bàn trà đến từ thương hiệu nội thất nổi tiếng Debrah's trị giá trên 10 triệu đồng. Đây là một thương hiệu chuyên sử dụng các chất liệu cao cấp như: inox mạ bóng hoặc mạ mờ, kính cường lực, gỗ, ceramic…
  • 01 giải nhì là sản phẩm thảm trang trí cao cấp đến từ thương hiệu Atlantik được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ trị giá trên 5 triệu đồng. Được mệnh danh là "xứ thảm bay", những thiết kế thảm trang trí đến từ vùng đất Thổ Nhĩ Kỳ luôn có cách để "tái sinh" không gian sống đơn điệu dưới một hình hài mới: sang trọng hơn, quý phái hơn.

Khu vực photobooth của sự kiện lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất tại sự kiện

Chậu Lan Hồ Điệp tặng khách khi ra về

Showroom Hùng Túy Nghệ An gửi tặng Quý khách Chậu Lan Hồ Điệp. Hy vọng món quà sẽ mang đến nhiều điều may mắn, tài phát đại lợi cho gia đình Quý khách.

"Lan Hồ Điệp mang yên bình phồn vinh

Cho chốn an cư sung túc với gia đình".

Sự kiện được phát sóng trực tiếp qua livestream trên fanpage Facebook Showroom Hùng Túy. Quý vị có thể xem lại sự kiện tại: https://www.facebook.com/ShowroomHungTuy/videos/1206140696826551/ 

Chính thức đưa vào hoạt động showroom Hùng Túy Nghệ An. Sự kiện cũng đã tiên phong mở ra điểm đến mua sắm thiết bị, nội thất thời trang cao cấp chính hãng, đưa Hùng Túy nghệ An trở thành sự lựa chọn tin cậy bắt kịp xu hướng tiêu dùng nội thất thế giới.

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999