Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện — Sự kiện nội bộ

PICENZA Group khai xuân chào năm mới 2022

16/02/2022

Bước qua năm 2021 nhiều biến động, buổi tiệc khai xuân Nhâm Dần của Công ty Cổ phần Tập đoàn PICENZA Việt Nam với sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ Nhân viên như một dịp gặp mặt, trò chuyện đầu năm và gửi cho nhau những lời chúc năm mới hứng khởi, thuận lợi và thành công nhất.

Buổi tiệc khai xuân ấm cúng tại Tập đoàn PICENZA Việt Nam
Buổi tiệc khai xuân ấm cúng tại Tập đoàn PICENZA Việt Nam

Ngày làm việc đầu tiên của năm mới Nhâm Dần là ngày 10/02 (mùng 10 Tết), Ban lãnh đạo và toàn bộ nhân viên Tập đoàn chào đón năm mới trong tiệc khai xuân với mong ước một năm “thuận buồm xuôi gió” và “phát tài phát lộc”. 

Không khí rộn rã cùng lời chúc năm mới trong buổi tiệc mang lại sự khích lệ tinh thần cho mọi người. Qua lời phát biểu của Bà Nguyễn Hiền Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn - mọi người đã cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, tổng kết hoạt động, thành quả, đồng thời xây dựng mục tiêu cho năm mới, với những đổi mới tích cực.

Bà Nguyễn Hiền Anh - P.TGĐ Công ty CP Tập đoàn Picenza Việt Nam phát biểu khai xuân Tập đoàn
Bà Nguyễn Hiền Anh - P.TGĐ Công ty CP Tập đoàn Picenza Việt Nam phát biểu khai xuân Tập đoàn

Tiếng bật nắp rượu vang đỏ, tiếng cụng ly, đồng thanh hô vang lời chúc mừng năm mới của mọi người đã tạo nên niềm hân hoan lan tỏa khắp Văn phòng, xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công sẽ đến với Tập đoàn PICENZA.

Cùng nâng ly rượu vang, chúc một năm mới an khang, nhiều may mắn
Cùng nâng ly rượu vang, chúc một năm mới an khang, nhiều may mắn

Sự đoàn kết thống nhất, sự lao động sáng tạo, những cống hiến không mệt mỏi của Tập thể cán bộ công nhân viên Công ty, cùng với sự giúp đỡ dẫn đường sáng suốt của ban lãnh đạo, hứa hẹn những cơ hội mới, thành công mới sẽ được hoàn thành trong năm tới Nhâm Dần 2022. 

Trước thềm năm mới, chúng ta ai cũng đều có những mục tiêu, những dự định khát khao mong ước cho gia đình, cho người thân, bạn bè, cao cả hơn là mong ước cho Công ty phát triển bền vững. Dân gian ta thường có câu “Đầu xuôi đuôi lọt”, sự khởi đầu thuận lợi sẽ mang lại kết quả viên mãn. Buổi tiệc khai xuân thành công rực rỡ, xin chúc cho những người đồng nghiệp luôn bền chí, vững tinh thần, và bằng trái tim nhiệt huyết sẽ góp phần vào sự phát triển lớn mạnh chung của Tập đoàn, sát cánh cùng Picenza trọn vẹn trong năm 2022 và sau này.
 

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999