Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện — Sự kiện nội bộ

Picenza Riverside: Bùng cảm xúc, tỏa thăng hoa tại đêm nhạc đón Noel và chào năm mới 2024

25/12/2023

Đêm nhạc Noel và chào đón năm mới 2024 là những màn hội ngộ giữa âm nhạc dân gian và hiện đại tại Picenza Riverside đã khiến khán giả của Sơn La vô cùng thích thú.

Tối ngày 24/12/2023, đêm hội "Picenza chào đón Noel và năm mới 2024" đã chính thức khai mạc tại Khu đô thị Picenza Riverside - Phường Chiềng An, TP Sơn La, tỉnh Sơn La. Đây là chương trình đặc biệt do Chủ đầu tư Picenza Việt Nam chuẩn bị từ nhiều tháng nay nhằm mang đến cho các cư dân tại Sơn La tận hưởng không khí lễ hội bùng cảm xúc, tỏa thăng hoa.

Không gian lễ hội - checkin ấn tượng

Cây thông khổng lồ gây ấn tượng khi cao tới 15m sau khi được thắp hàng nghìn chiếc đèn lung linh màu sắc đã đưa khu đô thị Picenza Riverside bước vào mùa lễ hội cuối năm tưng bừng nhất từ trước đến nay. Ngay từ sớm, nhiều người dân đã tập trung tại sân khấu nổi ngoài trời tại Công viên Artemis, khu đô thị Picenza riverside, P. Chiềng An, TP Sơn La để chờ đợi.

Hàng ngàn người đã có mặt để cùng Picenza đón Noel và năm mới 2024

Cây thông được đặt ở vị trí trung tâm, tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ. Toàn bộ cây được bao bọc bởi hàng trăm dải đèn rực rỡ, sau khi được thắp sáng khiến cả một khoảng trời lớn sáng bừng và lấp lánh trong đêm.

Bùng cảm xúc cùng lễ hội âm nhạc

Với chủ đề “Picenza Riverside - Lung linh sắc màu”, chương trình có nhiều chương trình nghệ thuật ấn tượng, đặc sắc và hấp dẫn. Không gian náo nhiệt với cây thông khổng lồ, sân khấu đầu tư hoành tràng cùng  hàng loạt chuỗi chương trình văn nghệ được biểu diễn bởi các ca sĩ và vũ đoàn chuyên nghiệp là điểm nhấn ấn tượng đầu tiên với các khán giả có mặt tại Picenza Riverside. Các nghệ sĩ đã đem đến những màn biểu diễn vũ đạo của các ca khúc quốc tế kinh điển về giáng sinh cùng những bản nhạc Việt quen thuộc về Noel, mùa đông và Sơn La...

Những tiết mục âm nhạc được dầy công chuẩn bị với màn vũ đạo bắt mắt

Màn phun tuyết tạo hiệu ứng cũng trở thành hoạt động khiến nhiều vị khán giả thích thú. Rất nhiều vị khách đã có những bức hình lung lình cùng tuyết trắng.

Hiệu ứng tuyết rơi tại đêm hội

Khán giả còn được bùng nổ cùng sân khấu, ánh sáng, âm nhạc trong chương trình DJ Party sôi động. Hơn 5000 khán giả có mặt tại đây đã cùng hòa nhịp với âm nhạc và tận hưởng mùa lễ hội.

Chương trình DJ Party sôi động

Tỏa thăng hoa và chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa chào đón năm mới

Đêm hội âm nhạc thu hút sự tham gia của hàng ngàn người tham gia. Đặc biệt, người dân, du khách Sơn La rất hào hứng với màn bắn pháo hoa tầm thấp ngay tại dự án Picenza Riverside.

Chương trình bắn pháo hoa ngay sau khi kết thúc phần lễ hội âm nhạc và thắp sáng cây thông khổng lồ. Màn biểu diễn diễn pháo hoa được đầu tư hoành tráng như lời chào đêm Giáng Sinh và Năm mới 2024.

Phần quà đặc biệt và vô cùng giá trị

Ngay tại đêm Noel, 20 phần quà đặc biệt được chuẩn bị bởi Ông già Noel để dành tặng cho khán giả may mắn nhất.

Những phần quà mini game hấp dẫn đã tìm thấy chủ nhân

Quà tặng từ ông già Noel đến với các em nhỏ[/caption]

Bên cạnh đó, phần quà ý nghĩa hơn mà Chủ đầu tư Picenza Riverside dành tặng tới tất cả cư dân của thành phố Sơn La "Miễn phí thuê Kiot 24 tháng".

Có thể nói, những màn trình diễn ngay trong đêm Noel và chào năm mới 2024 tại Picenza Riverside đã khiến khán giả “đã tai đã mắt” và càng trông đợi hơn vào những sự kiện tiếp theo do chủ đầu tư Picenza tổ chức.

Kiot tại Picenza Riverside nằm trong quần thể KĐT cao cấp sở hữu vị trí đắc địa với quy mô lớn nhất, hạ tầng hiện đại tiện ích bậc nhất, hứa hẹn thu hút lượng lớn cư dân và du khách. Tiềm năng kinh doanh đắc lợi, linh hoạt với các loại hình sản phẩm, thiết kế thông minh, mặt tiền rộng. Liên hệ hotline 0399.63.0000 để được hỗ trợ nhanh nhất về chương trình "Miễn phí thuê Kiot 24 tháng".

Dưới đây là một số hình ảnh về đêm hội:

Rất nhiều bạn trẻ đã lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại đêm hội

 

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999