Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện — Sự kiện nội bộ

Tập đoàn Picenza chung tay hỗ trợ người dân Sơn La giải cứu "xoài giống Đài Loan"

12/07/2021

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, gần 1.000 ha xoài tiêu chuẩn Vietgap tại huyện Vân Hồ, Sơn La với sản lượng khoảng trên 500 tấn có nguy cơ đứng trước 1 vụ xoài “không ai thu mua”. Vì vậy, UBND và ban lãnh đạo huyện Vân Hồ đã kêu gọi sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng để giúp bà con nông dân Sơn La vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam đã thu mua và trao tặng 3 tấn xoài tại Sơn La

Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam đã thu mua và trao tặng 3 tấn xoài tại Sơn La

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND huyện Vân Hồ, Tập đoàn Picenza Việt Nam đã chung tay hỗ trợ và thu mua 3 tấn xoài giống Đài Loan, tiêu chuẩn Vietgap để giúp đỡ bà con tại Sơn La. Số xoài này, Picenza Riverside đã trao tặng và gửi tận tay với những người có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 1, Đông Anh – Hà Nội và các bệnh nhân, bà con bệnh viện K2 Tân Triều, Quán Yên Vui – Đống Đa – Hà Nội. 

Trao tặng cho bệnh viện K2, Tân Triều, Hà Nội

Trao tặng cho bệnh viện K2, Tân Triều, Hà Nội

Rạng sáng ngày 24/6, chuyến xe “cứu trợ” đã tới điểm Hà Nội và được các CBNV gửi tặng 2 tấn xoài cho các bệnh nhân, bà con tại bệnh viện K2 Tân Triều, Quán Yên Vui – Đống Đa – Hà Nội. Những túi xoài với tiêu chuẩn Vietgap, an toàn cho sức khỏe đang được các tình nguyện viên trao tận tay tới bà con có hoàn cảnh khó khăn và được nhận lại những lời tri ân và cảm ơn sâu sắc.  

Trao tặng cho bà con tại quán Yên Vui, Đống Đa, Hà Nội

Trao tặng cho bà con tại quán Yên Vui, Đống Đa, Hà Nội

Trong cùng ngày, Tập đoàn Picenza Việt Nam phối hợp cùng công ty Cổ phần Glexhomes tới thăm và trao tặng 1 tấn xoài cho 52 bà con đang được bảo trợ, 10 em bé cơ nhỡ và 44 CBNV tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 1, Đông Anh – Hà Nội.   

Trao tặng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội 1

Trao tặng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội 1

Ông Nguyễn Văn Quảng – Phó Giám Đốc phụ trách trung tâm  gửi lời cảm ơn tới Tập đoàn Picenza Việt Nam đã chung tay giúp sức bà con Sơn La cũng như tấm lòng dành cho trung tâm Bảo trợ xã hội. Ông cũng mong rằng sẽ có nhiều hơn những mảnh đời cơ nhỡ nhận được sự chung tay, góp sức từ cộng đồng cũng như các cơ quan, doanh nghiệp để xã hồi ngày một tốt đẹp hơn.  

Thông qua hoạt động thiện nguyện này, Picenza hy vọng chút quà nhỏ mà Tập đoàn mang tới sẽ góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương, sẻ chia hạnh phúc đến với những người kém may mắn hơn. Trong tương lai, Picenza Việt Nam sẽ nỗ lực nhiều hơn để đóng góp cho xã hội bằng những hoạt động đầy thiết thực, hãy đồng hành cùng chúng tôi trên những chặng đường tiếp theo! 

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999