Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện — Sự kiện nội bộ

Tập đoàn Picenza đồng hành cùng “Cả nước chung tay vì người nghèo”

18/10/2022

Chiều ngày 17/10, tiếp nối các hoạt động thiện nguyện, Tập đoàn Picenza đã trao tài trợ trị giá 1,1 tỷ đồng ủng hộ vào chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2022 được tổ chức với chủ đề "Hành trình của hy vọng".

Hưởng ứng phong trào thường niên chung tay vì người nghèo do Thủ tướng Chính phủ phát động và lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tập đoàn Picenza thể hiện nghĩa cử cao đẹp, đóng góp quỹ vì người nghèo. Picenza Việt Nam đã đồng hành cùng Lãnh đạo Đảng và Nhà nước thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội và giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025 trên phạm vi cả nước.

Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2022


Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2022

Chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" được tổ chức định kỳ hàng năm, là sự kiện có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc. Hiện nay cả nước vẫn còn 2.4 triệu hộ nghèo, hộ cận nghèo, chiếm hơn 9% số hộ trong cả nước. Công tác giảm nghèo vẫn còn là một hành trình còn nhiều gian nan và khó khăn nhưng khi cả cộng đồng chung tay thì sẽ không ai bị bỏ lại phía sau.

Tập đoàn Picenza Việt Nam tài trợ 1,1 tỷ đồng

Tập đoàn Picenza Việt Nam tài trợ 1,1 tỷ đồng

Kỷ niệm chương chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo”

Kỷ niệm chương chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo”

Đây là hoạt động từ thiện, nhân đạo có ý nghĩa nhân văn của Tập đoàn Picenza Việt Nam thể hiện truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách" của dân tộc. Qua đó nhằm quan tâm chăm lo, giúp đỡ người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững. Thông qua sự sẻ chia bằng vật chất và tinh thần, Tập đoàn Picenza hy vọng sẽ tiếp thêm nghị lực để người dân còn khó khăn có cơ hội cải thiện đời sống.
 

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999