Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện — Sự kiện nội bộ

Tiệc tất niên 2022 Tập đoàn Picenza Việt Nam

13/01/2023

Buổi tiệc được tổ chức vào ngày 22/01/2023 với sự tham dự của Ban lãnh đạo Tập đoàn và toàn thể cán bộ nhân viên.

Khép lại một năm Nhâm Dần với nhiều cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ Tập đoàn, chuẩn bị đón chào năm mới với nhiều thành công, Picenza Việt Nam tổ chức tiệc tất niên ấm áp, gắn kết và chia sẻ yêu thương. Đây là buổi tiệc tổng kết đặc biệt đối với tất cả thành viên của Tập đoàn, khi được nhìn lại mọi thành quả của chặng đường một năm 2022 và hướng đến một định hướng rõ ràng cho chặng đường mới Quý Mão đã dần đến.

Tham dự buổi Tiệc có ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam, ông Nguyễn Quang Huy – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, bà Cao Thanh Nga – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, bà Nguyễn Kim Loan – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, bà Nguyễn Hiền Anh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, bà Nguyễn Thùy Vân - Thành viên HĐQT Tập đoàn.

Trước khi chính thức bắt đầu bữa tiệc, khách mời tham dự được thưởng thức tiệc nhẹ finger-food, tương tác trực tiếp với ảo thuật gia và chụp ảnh lưu niệm tại khu vực photobooth của sự kiện.

Bàn tiệc nhẹ finger-food tại sự kiện
Bàn tiệc nhẹ finger-food tại sự kiện
Màn tương tác trực tiếp với ảo thuật gia tại bữa tiệc
Màn tương tác trực tiếp với ảo thuật gia tại bữa tiệc

Phát biểu khai màn buổi tiệc, bà Nguyễn Hiền Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Picenza Việt Nam thay mặt Ban Lãnh đạo gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn bộ nhân viên và gia đình. Bà chia sẻ: “Trên tinh thần tiếp tục xây dựng và đẩy mạnh chiến lược phát triển chuỗi hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực của mình, tôi mong rằng toàn thể CBNV sẽ cùng chung tay xây dựng và phát triển Picenza Việt Nam trở thành tập đoàn kinh tế uy tín và vững mạnh”.

Bà Nguyễn Hiền Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Picenza Việt Nam
Bà Nguyễn Hiền Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Picenza Việt Nam
Những bó hoa là lời tri ân đến Ban Lãnh đạo Tập đoàn
Những bó hoa là lời tri ân đến Ban Lãnh đạo Tập đoàn

Đặc biệt, đây là năm đầu tiên Tập đoàn Picenza Việt Nam tổ chức một màn nâng ly đếm ngược chúc mừng năm mới và trình diễn pháo hoa đặc sắc trực tiếp tại bữa tiệc.

Toàn cảnh không gian bữa tiệc Tất niên Tập đoàn Picenza Việt Nam
Toàn cảnh không gian bữa tiệc Tất niên Tập đoàn Picenza Việt Nam

Thành công của mỗi tổ chức được góp phần từ sự cố gắng không ngừng của mỗi cá nhân. Đây cũng chính là dịp để Ban lãnh đạo ghi nhận và vinh danh những đóng góp của CBNV vì sự phát triển của Tập đoàn Picenza Việt Nam với 16 tấm bằng xuất sắc được trao tặng cho nhân viên tích cực của các phòng ban của Tập đoàn.

Chương trình đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ: đó là giây phút lắng đọng, vinh dự và tự hào khi nhìn lại những dấu son thành tựu mà Tập đoàn Picenza đã đạt được trong năm 2021 nói riêng và toàn bộ hành trình hơn 30 năm phát triển nói chung; cùng gắn kết hơn, hòa mình như một cùng những lần cụng ly giao lưu thú vị và những phần thưởng bốc thăm may mắn hấp dẫn; và những phút giây chia sẻ chân thành, chìm đắm trong những ca khúc văn nghệ sâu lắng, ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại buổi tiệc:

Tiết mục văn nghệ Tông Giám đốc Nguyễn Văn HùngCùng nâng ly chúc mừngCa sĩ Ngọc LiênCùng chúc nhau lời chúc năm mớiTăng hoa ban lãnh đạoCa sĩ Kelvin ChínhCác cán bộ nhân viênTrao thưởng giải đặc biệt trong chương trình bốc thăm trúng thưởngCùng hát vang ca khúc Nối vòng tay lớnTập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Picenza Việt Nam

Để có được những thành tựu trong năm 2022, bên cạnh sự nỗ lực trong nội tại, Tập đoàn Picenza Việt Nam cũng không quên những đồng hành, ủng hộ nhiệt tình của Quý đối tác, Quý khách hàng. Picenza Việt Nam xin gửi lời tri ân chân thành nhất đến Quý đối tác, Quý khách hàng đã yêu mến và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt một năm 2022 đã qua. Hy vọng rằng năm 2023 Tập đoàn Picenza Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành quý giá này. Xin kính chúc Quý vị một năm mới An Khang Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý!

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999