Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện — Sự kiện nội bộ

Ấn tượng đêm hội Pool Party sôi động khẳng định vị thế khu đô thị Picenza Riverside

28/07/2022

Nằm trong chuỗi sự kiện Khánh thành và đưa vào sử dụng bể bơi Aqua Pool do Tập đoàn Picenza tổ chức, đêm tiệc Pool Party đã đem đến cho hàng ngàn người dân thành phố Sơn La những trải nghiệm thăng hoa với vô vàn cảm xúc.

Đêm hội sôi động bậc nhất

Là bể bơi tiêu chuẩn quốc gia tiên phong tại thành phố Sơn La, chuỗi sự kiện Khánh thành và đưa vào sử dụng bể bơi Aqua Pool bao gồm những hoạt động độc đáo như giải bơi “Thiếu niên – Nhi đồng Picenza Sơn La năm 2022” và đêm tiệc Pool Party sôi động bậc nhất khu vực Tây Bắc.

Bữa tiệc Pool Party sôi động chưa từng có tại thành phố Sơn La

Khuấy đảo cho bữa tiệc lần này là sự góp mặt của 2 DJs đến từ Hà Nội là DJ Lynda và DJ Hàn Minh với những set nhạc cuốn hút và sôi động đã làm “bùng cháy” đêm hội. Đặc biệt, với sự xuất hiện của dàn người mẫu đến từ Hà Thành đã khiến giởi trẻ Sơn La “đứng ngồi không yên”.

Sự xuất hiện của dàn người mẫu Hà Thành đã khiến giởi trẻ Sơn La “đứng ngồi không yên”.

DJ Lynda & DJ Hàn Minh đã mang đến những track nhạc sôi động làm bùng cháy đêm tiệc

Đêm tiệc Pool Party mãn nhãn và tràn đầy cảm xúc

Phiên bản Pool Party năm nay là sự kết hợp đầy ngẫu hứng đã tạo ra một mùa hè “độc – sành” cho giới trẻ Sơn La với các trò chơi team building cực đã như “Thử thách đi trên nước”, “bắt bóng đại dương”, tạo nên không khí sôi động và gắn kết các khách mời. Ngoài việc đầu tư địa điểm và không gian đậm chất tiệc tùng tại bể bơi Aqua Pool, Tập đoàn Picenza Việt Nam còn mang đến những màn trình diễn điêu luyện của các vũ công chuyên nghiệp và những track nhạc được chơi xuyên suốt nhiều giờ liền cùng sự tham gia “bốc lửa” của các chàng trai, cô gái trong những bộ trang phục mùa hè và không thể thiếu cho một không gian tiệc tùng đúng nghĩa đó là những ly cocktail đặc sắc đến từ các bartender.

Trong đêm tiệc Pool Party đã xuất hiện những cơn mưa rào vào cuối chương trình nhưng điều đó không thể làm giảm đi nhiệt huyết và tinh thần của ban tổ chức cũng như các khách mời tham dự. Dưới cơn mưa, mọi người cùng nhau vui đùa, “quẩy” hết mình theo điệu nhạc và bơi lội dưới làn nước trong xanh đã mang đến những trải nghiệm khó quên.

Bữa tiệc Pool Party được dàn dựng công phu đưa các khách mời vào các cung bậc cảm xúc mới lạ

Với sự đầu tư công phu, chỉnh chu cùng không gian bể bơi Aqua Pool sang trọng, đẳng cấp, tập đoàn Picenza đã mang đến cho người dân Sơn La những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa hè 2022. Đặc biệt, Pool Party sẽ trở thành hoạt động thường niên vào mỗi mùa hè diễn ra tại bể bơi Aqua Pool hứa hẹn trở thành tâm điểm phồn vinh, nơi tinh hoa hội tụ của thành phố trẻ Sơn La

Khu đô thị Picenza Riverside – tâm điểm phồn hoa

Chuỗi sự kiện “Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng bể bơi Aqua Pool”, đồng thời khai mạc giải bơi “Thiếu niên – Nhi đồng Picenza Sơn La 2022” và đêm tiệc Pool Party sôi động vừa qua đã đánh dấu mốc quan trọng trong việc định vị Picenza Riverside Sơn La sẽ trở thành trung tâm của những sự kiện sôi động bậc nhất Tây Bắc. Chuỗi sự kiện quy mô, hoành tráng khép lại trong cảm xúc thăng hoa và sự kỳ vọng về khu đô thị phồn hoa, xứng tầm là thiên đường an cư, lập nghiệp sinh lời đỉnh cao của thành phố Sơn La.

Thông tin liên hệ:
Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam
Đơn vị QL KD & MKT TT: Glexhomes
Hotline: 039 963 0000
Website: https://picenzariverside.vn/
Youtube: https://bit.ly/3EMCSOr
Fanpage: https://www.fb.com/picenzariverside.vn
Đại lý phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc: 0936 23 1919

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999