Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện —

Tập đoàn Picenza vinh danh nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2021"

21/12/2021

Ngày 19/12/2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn PICENZA Việt Nam đã vinh dự được trao tặng giải thưởng danh giá “Top 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2021” do Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng & Viện kinh tế và văn hoá tổ chức, tại Khu Di Tích Phủ Chủ Tịch. 

Bằng chứng nhận

Đây là giải thưởng cao quý được tổ chức, đánh giá bởi các chuyên gia trong ngành, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội, là sự ghi nhận và tôn vinh chính thức những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng uy tín về sản phẩm và dịch vụ, luôn cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

Tự tin hướng đến con đường tạo dựng hệ sinh thái toàn diện, trở thành một thương hiệu Việt mang tầm Quốc tế, Tập đoàn Picenza đã luôn cố gắng duy trì tốt sự kết nối những giá trị trong hoạt động Sản xuất - Thương mại Dịch vụ, Bất động sản và Khách sạn nghỉ dưỡng. Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2021 lần này là một trong những minh chứng rõ rệt cho những nỗ lực, phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, hướng tới hoàn thiện và phát triển bền vững của Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam.

Cup chứng nhận

Chặng đường hơn 30 năm cùng nhau phát triển doanh nghiệp, để ngày hôm nay thương hiệu được vinh dự góp mặt là một trong mười thương hiệu nhận giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2021, bên cạnh sự ủng hộ nhiệt tình của đối tác và khách hàng, chúng tôi còn phải cảm ơn những tâm huyết, nhiệt tình cống hiến không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên đã và đang hoạt động tại Picenza.

Lời cam kết từ thương hiệu hứa hẹn trong những năm tiếp theo, Tập đoàn Picenza sẽ tiếp tục xây dựng và đẩy mạnh chiến lược phát triển chuỗi hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực của mình, từ đó đưa thương hiệu vươn xa hơn ra thị trường nước ngoài, từng bước xây dựng và phát triển doanh nghiệp trở thành tập đoàn kinh tế uy tín và vững mạnh hàng  đầu tại Việt Nam.

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999