Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện — Tin tức kinh doanh

Bể bơi Aqua Pool khai trương mùa bơi 2023

13/04/2023

(Xây dựng) - Ngày 1/4, tại Quần thể khu đô thị cao cấp Picenza Riverside, Phường Chiềng An, Thành phố Sơn La, Bể bơi Aqua Pool khai trương mùa bơi 2023.

Công trình bể bơi Aqua Pool thuộc khu đô thị Picenza Riverside là công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc gia với quy mô 2.180m2 bao gồm bể dành cho người lớn và bể trẻ em, bao gồm các hạng mục xây dựng: Bể bơi, khung sàn và mái vòm bảo vệ, khu vực tắm tráng, khu vực checkin 3D đậm chất biển khơi, các căn bizshop phục vụ hoạt động kinh doanh. Các thông số kỹ thuật của bể bơi đáp ứng nhu cầu rèn luyện của thể thao, thi đấu chuyên nghiệp dành cho mọi lứa tuổi và người dân.

Bể bơi Aqua Pool khai trương tháng 04/2023
Bể bơi Aqua Pool khai trương tháng 04/2023

Khu vực tầng 2 tại Aqua Pool với không gian bơi, bao gồm 2 bể người lớn và trẻ em được phân cách rõ rệt và thiết kế tinh tế. Bể bơi người lớn với quy mô 450m3, sở hữu 8 làn bơi rộng hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức các giải đấu bơi lội lớn của tỉnh và thành phố. 

Bể bơi rộng với nhiều làn bơi dành cho trẻ em và người lớn
Bể bơi rộng với nhiều làn bơi dành cho trẻ em và người lớn

Bên cạnh đó, bể bơi trẻ em với quy mô 336m3, được đảm bảo an toàn tuyệt đối với thiết kế tỉ mỉ đến từng đèn led, phao cứu trợ, cảnh báo độ sâu và chọn lựa cẩn trọng những loại gạch chống trơn đảm bảo an toàn cho trẻ. Các khu vui chơi như nhà liên hoàn vui chơi nước, nấm phun nước,... chắc chắn sẽ đem đến cảm giác thích thú cho mỗi trẻ em mỗi khi ghé thăm. Không những góp phần nâng cao sức khỏe mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện trí tuệ và thể lực.

Bể bơi chắc chắn sẽ đem đến cảm giác thích thú cho mỗi trẻ em mỗi khi ghé thăm.
Bể bơi chắc chắn sẽ đem đến cảm giác thích thú cho mỗi trẻ em mỗi khi ghé thăm.

Đặc biệt, dãy Bizshop số lượng có hạn chỉ 16 căn thiết kế hợp lý, tối ưu khả năng kinh doanh, đón dầu dòng khách tới vui chơi, trải nghiệm tại khu vực bể bơi và tổ hợp giải trí thể thao, hội nghị cao cấp bậc nhất Sơn La sắp ra mắt.

Hotline: 0399.63.0000

Website:https://picenzariverside.vn/

Group Facebook: //www.facebook.com/groups/cudanpicenzariversidesonla

Địa chỉ: Phường Chiềng An, TP Sơn La, tỉnh Sơn La.
 

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999