Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện — Tin tức kinh doanh

Căn hộ cao cấp Hanoi Aqua Central nhắm tới giới nhà giàu Hà Nội

09/03/2019

Với những người có tiền, ngoài vị trí, hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu các thành viên gia đình là tiêu chí ưu tiên khi mua nhà.

Gia tăng số lượng người giàu tại Việt Nam

Mới đây, Báo cáo High Net Worth Handbook 2019 của hãng nghiên cứu thị trường Wealth-X cho biết, Việt Nam đứng thứ 4 trên thế giới về tốc độ tăng trưởng người giàu (cá nhân có tài sản từ một đến 30 triệu USD) trong giai đoạn 2018-2023. Theo đó, tốc độ tăng trưởng là 10,1% mỗi năm, chỉ xếp sau Nigeria (16,3%), Ai Cập (12,5%) và Bangladesh (11,4%).

Trước đó, vào tháng 9/2018 hãng Wealth-X cũng từng ghi nhận Việt Nam thuộc top 3 nước có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu (cá nhân có tài sản trên 30 triệu USD) cao nhất thế giới trong giai đoạn 2012-2017.

Theo dự báo của Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia, năm 2019 GDP của Việt Nam sẽ tăng trưởng ở mức 7% thuộc mức cao nhất trong 10 năm qua. Việt Nam được kỳ vọng trở thành một trong những nền kinh tế tăng trưởng mạnh nhất châu Á.

Phân khúc căn hộ thượng lưu có nhiều tiềm năng phát triểnChuyên gia dự báo, năm 2019 phân khúc căn hộ thượng lưu có nhiều tiềm năng phát triển.

Giới nhà giàu tăng nhanh hứa hẹn kéo theo sự tăng trưởng đáng kể của thị trường nhà đất căn hộ, đặc biệt là phân khúc căn hộ thượng lưu. Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, 2019 sẽ là một năm nhiều tiềm năng cho phân khúc này.

Theo một số nghiên cứu, đa phần người giàu Việt Nam có độ tuổi trên 38, họ là những doanh nhân thành đạt và đã lập gia đình. Vì vậy, tiêu chí tìm mua căn hộ của nhóm khách này không chỉ hướng đến khẳng định vị thế mà còn đáp ứng nhu cầu dành cho cả gia đình. 

Về vị trí, với những đối tượng khách hàng này họ thường chọn dự án ở quận trung tâm. Căn hộ có tầm nhìn đẹp, mang lại không gian sống an lành dù nằm giữa phố thị phồn hoa.

Căn hộ Hanoi Aqua Central

Hanoi Aqua Central - dự án căn hộ dành cho gia đình thượng lưu.

Tiếp đến, kiến trúc dự án độc đáo và mang tính biểu tượng. Thiết kế từng căn hộ vừa thể hiện sự đẳng cấp, dấu ấn riêng của chủ nhân vừa phù hợp với sở thích từng thành viên trong gia đình. Nội thất căn hộ đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vừa sang trọng vừa đảm bảo không gây hại cho sức khỏe.

An cư tại đây họ tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa nghỉ dưỡng. Đó là không gian sống xanh rộng mở, tiện ích giải trí, rèn luyện sức khỏe đa dạng dành cho mọi lứa tuổi. 

Hanoi Aqua Central - không gian sống cho các gia đình thượng lưu

Tại Hà Nội, theo đánh giá nguồn cung căn hộ trên thị trường khá dồi dào từ phân khúc tầm trung đến cao cấp. Hanoi Aqua Central là một trong số dự án được đánh giá hội tụ đủ những yếu tố cần có của một căn hộ dành cho gia đình thượng lưu.

Nằm tại số 44 Yên Phụ, quận Ba Đình, Hanoi Aqua Central có vị trí đắc địa gần phố cổ, nơi chỉ cần vài bước tản bộ là có thể ghé thăm hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn, kem Tràng Tiền, nhà thờ Lớn... Từ dự án, cư dân chỉ mất 3 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính trung ương, 30 phút đến sân bay quốc tế Nội Bài. Dự án sở hữu tầm nhìn đẹp và bao quát ra hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng...

Không gian sống cao cấp của Hanoi Aqua CentralKhông gian sống cao cấp của Hanoi Aqua Central.

Dự án thiết kế dựa trên phong cách kiến trúc Đông Dương (Indochina) pha trộn giữa phong cách Á Đông và Tây Phương. Theo chủ đầu tư, 2 tòa tháp của dự án được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của phố cổ.

"Hanoi Aqua Central sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tươi mát với những khu vườn bốn mùa ngập tràn sắc hoa và những thác nước trong trẻo. Mỗi căn hộ tại đây thiết kế tối ưu kết nối với thiên nhiên với cửa kính trong suốt và logia rộng được bố trí khu vườn treo xanh mát", chủ đầu tư nói.

Trung hòa được sở thích của 3 thế hệ trong gia đình, không gian nội thất bên trong căn hộ Hanoi Aqua Central vừa thanh lịch của người Tràng An vừa toát lên nét hiện đại, lãng mạn đậm chất Pháp. Toàn bộ vật dụng nội thất được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn đến từ Nhật, Mỹ và châu Âu.

Tại đây còn có trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà trẻ, phòng gym... Nổi bật trong hệ thống tiện ích là sky bar và bể bơi vô cực có view nhìn toàn cảnh Thủ đô, cho cư dân cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại những khu resort hạng sang.

Dự án cũng bố trí 2 tầng hầm để xe tự động và bán tự động với sức chứa 600 ôtô và 200 xe máy, thiết kế trần cao 7,5m, 6 cửa lấy và cất xe. Mỗi gia đình sẽ có đến 2 chỗ để ôtô hạng sang, cỡ lớn như Rolls Royce, Range Rover...

Theo Vnexpress.net

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999