Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện — Tin tức kinh doanh

King Palace ra mắt căn hộ mẫu ấn tượng tại Hà Nội

11/03/2019

Ngày 10/3, dự án King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) đã khai trương căn hộ mẫu được đánh giá là ấn tượng bậc nhất trên thị trường bất động sản Hà Nội thời điểm này.

“Hàng hiếm” trên thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian gần đây đang có những bước phát triển đột phá, đồng hành cùng sự khởi sắc mạnh mẽ của nền kinh tế. Kinh tế phát triển khiến cơ cấu các dòng sản phẩm bất động sản có sự chuyển dịch. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp trong năm 2018 tăng mạnh về số lượng khi chiếm gần 20% số lượng căn hộ được chào bán trên thị trường. Điểm tích cực là lượng tiêu thụ căn hộ cao cấp luôn ở mức cao và nhu cầu của người dân cho phân khúc này không ngừng tăng nhiệt.

Tại Hà Nội, nơi quỹ đất trung tâm dành cho các sản phẩm bất động sản cao cấp rất khăn hiếm thì mỗi dự án thuộc phân khúc này đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường. 

Ví dụ điển hình là dự án King Palace 108 Nguyễn Trãi. Từ thời điểm được ra mắt vào cuối tháng 9/2018, King Palace đã thu hút sự quan tâm trên thị trường bất động sản khi được đánh giá rất cao về các yếu tố về vị trí, thiết kế đẳng cấp, hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu xứng tầm thượng lưu. Thậm chí, giới truyền thông còn miêu tả King Palace, với 410 căn hộ cao cấp là “Nơi các vị Vua sống”.

King Palace ra mắt căn hộ mẫu ấn tượng tại Hà Nội - 1

Khách hàng đã có thể trải nghiệm căn hộ mẫu King Palace từ ngày 10/3

Ngay trước khi căn hộ mẫu King Palace được khai trương, các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đã đưa ra những nhận định rất lạc quan về khả năng thành công của dự án này. Theo đánh giá của ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Môi giới bất động sản Việt Nam thì King Palace hiện đang là “dự án hiếm hoi trên địa bàn Hà Nội đáp ứng đủ 18 yếu tố bắt buộc phải có đối với một dự án bất động sản cao cấp”.

“Trên thị trường bất động sản Việt Nam, có nhiều dự án tự gắn mác phân khúc cao cấp để thu hút khách hàng. Nhưng thực tế, không phải dự án nào cũng là cao cấp thực sự do thiếu một hoặc nhiều yếu tố. Điều này có khả năng dẫn đến những tranh chấp giữa chủ đầu tư và khách hàng trong quá trình mua bán và bàn giao căn hộ” – ông Nguyễn Văn Đính chia sẻ.

Theo vị Phó Chủ tịch thường trực của Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam thì các dự án như King Palace sớm ra mắt căn hộ mẫu là sự khẳng định cam kết của Chủ đầu tư dành cho khách hàng. 

Khẳng định cam kết về “Nơi các vị Vua sống”

Đối tượng khách hàng mà King Palace hướng đến là giới thượng lưu. Chính vì thế, Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Bất động sản Hoa Anh Đào đã có sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng cho kế hoạch ra mắt căn hộ mẫu. Bởi, đây là cơ hội để họ khẳng định mạnh mẽ cam kết với khách hàng về một sản phẩm bất động sản chất lượng cao, xứng đáng là “Nơi các vị Vua sống”.

King Palace ra mắt căn hộ mẫu ấn tượng tại Hà Nội - 2

Căn hộ mẫu dự án King Palace thu hút khách hàng giới thượng lưu

Theo chia sẻ của đại diện Chủ đầu tư, trong quá trình hoàn thiện căn hộ, các kiến trúc sư đã chủ động tạo ra một số điểm đột phá trong trang trí, bài trí nội thất nhằm khẳng định với khách hàng về khả năng sáng tạo và sự linh hoạt của căn hộ.

King Palace ra mắt căn hộ mẫu ấn tượng tại Hà Nội - 3

“Căn hộ trong mơ” tại dự án King Palace

So sánh với những hình ảnh thiết kế được công bố trước đây, khách hàng của King Palace đều có chung quan điểm rằng căn hộ mẫu của dự án này còn đẹp, sang trọng và thanh lịch hơn nhiều lần. Mỗi chủ nhân tương lai cũng có thể thoải mái tùy biến theo cách tương tự để tạo ra một không gian sống thể hiện tối đa gu thẩm mỹ cá nhân.

Mãn nhãn với “căn hộ trong mơ”

Theo đánh giá của các khách hàng đến tham dự sự kiện căn hộ mẫu của King Palace, vẻ đẹp của căn hộ là “vượt ngoài sức tưởng tượng” dù trước đó khách hàng đã tham khảo hình ảnh thiết kế qua các sản phẩm truyền thông của dự án.

“Căn hộ quá hoàn hảo, giống như chỉ có trong mơ. Vừa nhìn là tôi đã muốn dọn đồ tới ở đây luôn” – chị Diễm My, một trong những khách hàng đầu tiên tham quan căn hộ mẫu King Palace trong ngày khai trương chia sẻ.

King Palace ra mắt căn hộ mẫu ấn tượng tại Hà Nội - 4

Ông Jacobus Hemels – Đại diện khối kinh doanh quốc tế và bà Lê Thị Lan Anh – Tổng giám đốc VIREX, đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng của King Palace tại lễ khai trương căn hộ mẫu

Sau màn khai trương ấn tượng, căn hộ mẫu của King Palace sẽ tiếp tục mở cửa đón khách hàng đến tham quan, trải nghiệm trong thời gian tới. Được biết, VIREX – đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng của dự án King Palace cũng đang dành cho các khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu chính sách ưu đãi hết sức hấp dẫn.

Theo Dantri.com.vn

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999