Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện — Tin tức kinh doanh

Mô hình “VƯỜN TRONG PHỐ” của dự án Hoàng Cầu Skyline

04/07/2019

Trong môi trường sống ngột ngạt đâu đâu cũng ô nhiễm như hiện nay thì yếu tố môi trường, không gian sống được con người luôn đặt lên hàng đầu. Hiểu được lý do này, chủ đầu tư đang áp dụng mô hình “Vườn trong phố” trong hầu hết dự án của mình. Vào cuối năm 2016, dự án Hoàng Cầu Skyline là một dự án điển hình và trọng tâm với mô hình này.

Dự án Hoàng Cầu Skyline sở hữu vị trí “vàng” ngay trung tâm thủ đô – 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, ngay cạnh hồ điều hòa Hoàng Cầu rộng 15ha và tuyến đường sắt trên cao trọng điểm của Hà Nội giai đoạn 2015 – 2020. Điều này giúp cư dân di chuyển thuận tiện đến nhiều địa điểm trong và ngoài thành phố và được hưởng thụ không gian trong lành, thanh tĩnh, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên mà hồ đem tới. Xét về mặt phong thủy đây là vị trí làm gia tăng vượng khí đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ sở hữu căn hộ.

thumbnail

Đến với dự án Hoàng Cầu Skyline, khách hàng không chỉ được hưởng thụ những giá trị trời cho mà những giá trị của Chủ đầu tư đem đến cho khách hàng cũng rất lớn. Với diện tích lên tới 18 ha cùng 26 tiện ích nội khu mang đến một cuộc sống tiện nghi, sang trọng cho cư dân. Điển hình phải kể đến:
– Lối vào Trung tâm thương mại với sảnh tiếp đón sang trọng, cùng lối vào khu căn hộ rộng rãi, sạch sẽ.
– Bể bơi nhiệt đới bốn mùa.
– Khu tập Gym, Spa đa năng, với những trang thiết bị máy móc hiện đại đầy đủ, đem đến cho cư dân những phút giây thư giãn thoải mái.
– Không gian vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng dành cho tất cả các đối tượng từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi
– Khu cafe, nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại mang đến sự tiện nghi nhất có thể cho mọi nhu cầu mong muốn của cư dân.
– Các tiện ích khác như: vườn treo trên cao, vườn nghệ thuật, hàng rào cây xanh, đồi cỏ, thảm cỏ cây xanh,…góp phần điều hòa không khí, đem đến không gian mát mẻ, thư thái cho cuộc sống của cư dân

Mô hình vường trong phố của dự án Hoàng Cầu Skyline

Trong diện tích 18ha, chủ đầu tư dự án Hoàng Cầu Skyline đã thiết kế quy hoạch công viên xanh với diện tích 7300m2. Đây là điểm nhấn hết sức giá trị của dự án, góp phần quan trọng trong việc thiết lập một trường sống trong lành của cư dân dự án. Ngoài ra, thiết kế căn hộ thông minh với hệ thống cửa thoáng, ban công có view hướng ra hồ cùng trang thiết bị nội thất tiện nghi, sang trọng mang lại một cuộc sống đầy đủ, thoải mái tuyệt vời cho cư dân.

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999