Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện — Tin tức kinh doanh

Vì sao căn hộ mẫu King Palace được mong đợi?

11/03/2019

Ngày 10/3/2019, tổ hợp căn hộ cao cấp King Palace – “Nơi các vị Vua sống” sẽ khai trương căn hộ mẫu ngay tại công trường dự án, số 108 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội). Đây là sự kiện quan trọng được giới bất động sản mong chờ suốt nhiều tháng qua, cũng là sự kiện mở màn để thị trường bất động sản 2019 đầy thăng hoa.

Sự kiện được mong chờ trong nhiều tháng

Ra mắt ngày 29/9/2018, dự án tổ hợp cao cấp King Palace đã ghi nhiều dấu ấn trên các bảng xếp hạng uy tín như “Dự án an toàn nhất Hà Nội”, “Top 10 dự án nổi bật nhất Việt Nam” “Top 10 dự án hút dòng tiền nhất 2018”… nhờ vị trí “vàng” trên trục đường xuyên tâm thủ đô Hà Nội, hạ tầng hiện đại, được đầu tư những tiện ích chưa từng có tại bất cứ dự án bất động sản nào khác tại Việt Nam.

Đặc biệt, với tiến độ và chất lượng thi công tốt nhất hiện nay bởi nhà thầu ECOBA, King Palace dự kiến sẽ được cất nóc vào tháng 8/2019 và ngay trong ngày 10/3 này, dự án sẽ khai trương căn hộ mẫu tại công trường dự án – số 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm và mong chờ của khách hàng thượng lưu cũng như giới đầu tư bất động sản trong suốt nhiều tháng qua.

Vì sao căn hộ mẫu King Palace được mong đợi? - 1

“Top 10 dự án hút dòng tiền nhất Việt Nam” khai trương căn hộ mẫu vào ngày 10/3/2019

Bởi, theo đơn vị quản lý và bán hàng của King Palace, lượng tiêu thụ các căn hộ cao cấp tại đây luôn duy trì ở mức cao, không chỉ những cư dân tương lai đã đặt cọc mua căn hộ mà những khách hàng đang nhắm đến cuộc sống mới tại King Palace đều rất mong chờ để có thể “thấy tận mắt, sờ tận tay” căn hộ trong mơ của mình, “mục sở thị” sảnh thang máy và các thiết bị được bàn giao theo cam kết của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, đến công trường dự án, khách hàng cũng có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng và tiến độ thi công của King Palace. Đặc biệt, trong sự kiện khai trương này, chủ đầu tư của King Palace sẽ có nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cũng như các phần quà hấp dẫn dành tặng các khách hàng tham dự.

Khi nhà là nơi tận hưởng cuộc sống

Tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), King Palace là dự án hạng sang hiếm hoi nằm tại khu vực “trái tim mới” của thủ đô Hà Nội, khi mà quỹ đất nội thành ngày càng ít đi. Hiện nay, việc hạn chế cấp phép dự án mới tại nội thành cộng với thực trạng quỹ đất sạch nội đô ngày càng khan hiếm khiến cho các dự án mới ở nội thành ít dần, chủ đầu tư không có cách nào khác là phải chọn cách chấp nhận dịch chuyển sang những địa bàn mới xa hơn. Yếu tố này góp phần giúp bất động sản nội đô luôn giữ giá trị cao, đem lại tỷ suất sinh lời vượt trôi so với các phân khúc khác. Và King Palace không ngoại lệ, sức nóng của King Palace phần lớn chính nhờ sở hữu vị trí đắc địa có tiềm năng sinh tài lộc bền vững này.

Vì sao căn hộ mẫu King Palace được mong đợi? - 2

Căn hộ thượng lưu được mong chờ ngày ra mắt trong suốt nhiều tháng

Bên cạnh vị trí “quý hơn vàng”, King Palace còn được giới chuyên gia bình chọn là “dự án an toàn nhất Hà Nội” bởi 100% không gian tòa nhà, các căn hộ đều được thiết kế và thi công an toàn tuyệt đối. King Palace sở hữu một loạt hệ thống hạ tầng, tiện ích mang lại cuộc sống an ninh, an toàn nhất cho cư dân: hệ thống phòng chữa cháy theo tiêu chuẩn NFPA của Hoa Kỳ với hệ thống báo cháy địa chỉ thông minh được trang bị đến từng phòng trong các căn hộ; hệ thống an ninh nghiêm ngặt trong tòa nhà với đội bảo vệ chốt trực tại các cổng ra vào, hệ thống camera hiện đại hoạt động 24/24 được đặt tại các vị trí trọng điểm…

Vì sao căn hộ mẫu King Palace được mong đợi? - 3

Hệ thống phòng chữa cháy theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ bao phủ 100% không gian sống

Ngoài ra, King Palace còn thuộc “Top 10 dự án nổi bật nhất Việt Nam” bởi đây là dự án “all in one” dành cho tất cả mọi phân khúc khách hàng, đặc biệt là các gia đình đa thế hệ nhiều thành viên muốn chung sống cùng nhau. Mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hay nhu cầu giải trí, hưởng thụ của mọi lứa tuổi đều được phục vụ trong tòa nhà. Đối với những người trẻ năng động, King Palace có khu thương mại quy tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, bể bơi 5 sao trên tầng thượng thu trọn cảnh quan thành phố Hà Nội, phòng tập gym hiện đại được quản lý bởi Alpha Health Club.

Đối với người lớn tuổi, King Palace chăm sóc hoàn hảo, mang đến không gian sống trong lành, tiện ích tối đa với hệ thống lọc nước theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, nước có thể uống trực tiếp tại vòi, hệ thống điều hòa không khí cung cấp khí tươi cho toàn bộ không gian sống… Đối với trẻ nhỏ, ngoài không gian sống an toàn nhất Hà Nội với hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt, King Palace còn có trường mầm non quốc tế Maple Bear Canadian Kindergarten trao cho các công chúa, hoàng tử nhỏ môi trường học tập song ngữ, chuẩn mực quốc tế ngay trong Tòa nhà.

Theo Dantri.com.vn

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999