Nhảy đến nội dung
Tin tức — Sự kiện — Truyền thông nói về chúng tôi

Picenza Riverside Sơn La: Tiên phong kiến tạo chuẩn mực sống mới

05/07/2024

Trong những năm gần đây, Tập đoàn Picenza Việt Nam đã thể hiện dấu ấn đậm nét với những khu đô thị cao cấp, tạo ra cú hích quan trọng cho sự phát triển của thị trường bất động sản cũng như kinh tế - xã hội của các khu vực mà Tập đoàn có dự án đầu tư. Với sứ mệnh kiến tạo một tương lai thịnh vượng tại Sơn La, Tập đoàn Picenza Việt Nam đang đóng góp vào hành trình nâng tầm vị thế của địa phương bằng việc xây dựng một khu đô thị kiểu mẫu cao cấp bậc nhất mang tên “Picenza Riverside Sơn La”.


Khu đô thị Picenza Riverside được giới chuyên gia đánh giá là dự án khu đô thị cao cấp, chuẩn mực bậc nhất tại TP.Sơn La

Tọa lạc tại phường Chiềng An, TP.Sơn La, Picenza Riverside Sơn La sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trục lõi trung tâm mới của thành phố. Với quy mô lên tới 22,3ha, hiện đang là dự án lớn nhất tại TP.Sơn La, Picenza Riverside Sơn La mang tới các sản phẩm đa dạng như: Khu biệt thự đẳng cấp, khu shophouse, nhà phố liền kề, đất nền đô thị và khu tiện ích đa chức năng. Tiệm cận với những tuyến đường giao thông huyết mạch như Lò Văn Giá, Lê Hiến Mai và Chu Văn Thịnh, tạo nên tổng thể giao thông  kết nối đa chiều tới các khu vực hành chính trọng điểm như trường học, bệnh viện, các cơ quan hành chính trọng yếu của tỉnh và thành phố…

Picenza Riverside Sơn La không đơn thuần chỉ là một khu đô thị cao cấp mà còn hướng tới những mục tiêu cao cả hơn: Tạo ra những tổ ấm đích thực, nơi có sự chung sức, vun vén của cả gia đình, cùng dệt nên những giấc mơ đẹp cũng như sẻ chia dư vị cay đắng ngọt bùi của cuộc sống. Ngôi nhà và tổ ấm là hai khái niệm tưởng chừng giống nhưng lại hoàn toàn khác nhau. Ngôi nhà có thể xây bằng gạch đá, gỗ,... nhưng “tổ ấm” phải được xây dựng bằng trái tim. Chính vì thế, mỗi căn hộ tại Picenza Riverside được kiến tạo với trọn tâm huyết và niềm tin lớn lao, mang đến không gian sống lý tưởng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mọi lứa tuổi của những gia đình tinh hoa. Khu vui chơi trẻ em rực rỡ sắc màu, vườn mê cung kì bí, bể bơi trong xanh mát rượi, khu tập Gym hiện đại, sân bóng sôi động, sân tennis đẳng cấp, yoga ngoài trời thanh bình,… tất cả cùng tạo nên một bản giao hưởng của niềm vui và sức khỏe. Cùng với quy hoạch đồng bộ, bài bản, Picenza Riverside Sơn La là sự hòa quyện hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và vẻ đẹp tự nhiên, tạo nên một “vị nhân sinh” - nơi cuộc sống được nâng niu, hạnh phúc được vun trồng và những giá trị tinh thần được tôn vinh.


Khối biệt thự ven suối

Tại Picenza Riverside Sơn La, cư dân không chỉ được trải nghiệm cuộc sống viên mãn bên gia đình mà còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu thông qua các hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe nhờ vào hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại được bố trí hợp lý xuyên suốt tại dự án, từ đó cùng nhau hình thành nên một cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết. Tổ hợp công viên xanh mát, khách sạn sang trọng, trung tâm mua sắm sầm uất, dãy phố thương mại sôi động,… hứa hẹn sẽ tạo nên một trong những địa điểm đáng sống nhất.

Đặc biệt, khu vực dọc suối Nậm La thơ mộng là địa điểm lý tưởng cho việc phát triển kinh tế về đêm - một loại hình kinh doanh mới còn rất sơ khai đối với TP.Sơn La. Những sự kiện nổi bật như: Đêm hội “Picenza chào đón Noel và năm mới 2024”,... đã thành công mang đến cho cư dân nơi đây không khí lễ hội bùng cảm xúc, tỏa thăng hoa, để lại những dấu ấn vô cùng đáng nhớ. Picenza Riverside Sơn La đang từng bước đặt nền móng cho sự phát triển kinh tế nhộn nhịp về đêm, hướng tới mục tiêu “đô thị không ngủ”- mô hình tại các thành phố lớn trên khắp cả nước, giúp tối đa hóa tiềm năng khai thác và kinh doanh cho các nhà đầu tư thông minh.

Không gian của các căn hộ được thiết kế thông minh, sang trọng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, giúp cư dân sống trọn vẹn, hạnh phúc, gắn kết yêu thương, tạo dựng nền tảng phát triển toàn diện thể chất, tinh thần cho thế hệ sau. Đặc biệt, những căn hộ sở hữu 2 mặt tiền hứa hẹn khả năng sinh lời “thần tốc” nhờ việc cho thuê mặt bằng hoặc kinh doanh các loại hình đa dạng như ẩm thực, thời trang,... Bên cạnh đó, các sản phẩm nhà ở tại Picenza Riverside Sơn La đều sở hữu mặt tiền rộng, diện tích nhà từ 60 - 270m2 với tầm cao 3-4 tầng, phù hợp cho mọi điều kiện sống cũng như linh hoạt cho nhiều loại hình kinh doanh.

Khu đô thị Picenza Riverside được giới chuyên gia đánh giá là dự án khu đô thị cao cấp, chuẩn mực bậc nhất tại TP.Sơn La, góp phần giải tỏa “cơn khát” và thỏa mãn mong ước về một chốn phồn hoa, thịnh vượng giữa lòng Tây Bắc. Với sứ mệnh đặt con người là trọng tâm của mọi kiến trúc, Picenza Việt Nam đã và đang kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn, sẵn sàng lan tỏa phồn vinh, định hình phong cách sống hoàn toàn mới tại những miền đất mà Tập đoàn đặt chân tới.


Bể bơi trong xanh mát rượi tại khu đô thị

Tập đoàn Picenza Việt Nam với hơn 30 năm uy tín trong lĩnh vực bất động sản, kết hợp cùng hồ sơ pháp lý minh bạch và quyền sở hữu lâu dài, khách hàng cũng như nhà đầu tư có thể yên tâm khai thác lợi ích từ căn nhà/khu đất thuộc dự án để sinh sống, kinh doanh sinh lời hiệu quả. Các văn bản được phê duyệt của UBND, HĐND tỉnh và Sở Xây dựng tỉnh Sơn La đã thể hiện rõ pháp lý minh bạch của dự án Picenza Riverside Sơn La, cụ thể như: Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án xây dựng Khu đô thị số 1 tại phường Chiềng An, TP.Sơn La, tỉnh Sơn La theo công văn số 1292/UBND-TH cấp ngày 20/4/2018 của UBND tỉnh Sơn La và đến ngày 1/3/2019, theo Quyết định số 500/QĐ-UBND của UBND tỉnh Sơn La, Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam trúng thầu dự án Khu đô thị số 1, phường Chiềng An, TP.Sơn La, tỉnh Sơn La. Sau khi nhận được Quyết định số 2055/QĐ-UBND cấp ngày 17/9/2020 của UBND tỉnh Sơn La về việc chuyển mục đích sử dụng đất, giao đất cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam để thực hiện dự án Khu đô thị số 1, phường Chiềng An, TP.Sơn La (đợt 1) và Giấy phép xây dựng số 18/GPXD-SXD cấp ngày 1/10/2020 của Sở Xây dựng tỉnh Sơn La, dự án đã chính thức được khởi công xây dựng. Ngày 18/3/2021, dự án đã được cấp sổ hồng theo lô, sẵn sàng chuyển giao quyền sử dụng cho khách hàng khi đủ điều kiện mở bán. Khẳng định sự uy tín và an toàn tuyệt đối, Picenza Riverside luôn đặt sự yên tâm của khách hàng lên hàng đầu với giá trị pháp lý cao, tiếp tục cho thấy sức hút mạnh mẽ cùng tiềm năng đầu tư an toàn, hiệu quả.

Với mục tiêu xây dựng một khu đô thị đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội theo quy hoạch chi tiết được duyệt để phát triển nhà ở thương mại, kinh doanh bất động sản và bố trí tái định cư, dự án được thực hiện sẽ góp phần tạo thêm quỹ nhà ở cho TP.Sơn La và góp phần tạo kiến trúc, cảnh quan, môi trường chung của thành phố, sử dụng hiệu quả điều kiện đất đai, hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội của khu vực.

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999