Hà Nội
Chuyên viên Pháp lý dự án
Thông tin tuyển dụng
Mô tả công việc
1. Tham mưu cho Lãnh đạo và Trưởng ban Đầu tư/ Trưởng ban BĐS lập hồ sơ pháp lý Dự án theo hướng dẫn của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
2. Chịu trách nhiệm trực tiếp thực hiện các thủ tục pháp lý dự án của công ty từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư, triển khai xây dựng, nghiệm thu, bàn giao dự án, cụ thể:
- Xin thông tin quy hoạch;
- Xin phê duyệt quy hoạch/điều chỉnh quy hoạch;
- Xin phê duyệt chủ trương đầu tư;
- Xin cấp giấy chứng nhận đầu tư;
- Xin giao đất/thuê đất/đấu giá đất và tính tiền thuê đất, tiền sử dụng đất cho dự án;
- Thỏa thuận PCCC;
- Xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
- Xin phê duyệt đánh giá tác động môi trường;
- Xin cấp phép xây dựng;
- Xin đấu nối hạ tầng kỹ thuật, giao thông cho dự án;
- Các thủ tục bàn giao dự án.
3. Tham gia công tác nghiên cứu đánh giá dự án mới: Nghiên cứu hồ sơ pháp lý các dự án (liên quan lĩnh vực đầu tư, đất đai, xây dựng …); đánh giá cơ hội đầu tư và tham mưu đề xuất phương án triển khai dự án đầu tư.
4. Là đầu mối làm việc với các Sở/Ban/Ngành có thẩm quyền để thực hiện giải quyết các tồn tại, vướng mắc liên quan đến quá trình phát triển Dự án. Đề xuất các giải pháp tháo gỡ vướng mắc nếu vượt thẩm quyền.
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty và Trưởng Ban đầu tư.
Yêu cầu công việc
1. Giới tính: Nam, tuổi từ 35 đến 45 tuổi.
2. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên hệ chính quy chuyên ngành Luật/ Kỹ sư Kinh tế Xây dựng/ Kỹ sư Xây dựng.
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm lĩnh vực pháp lý dự án, lĩnh vực xây dựng và bất động sản tại các Công ty/ Tập đoàn bất động sản. Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan Nhà nước.
4. Hiểu biết: Nắm rõ luật và các Quy định hiện hành liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
5. Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng. Có kỹ năng báo cáo, thuyết trình.
6. Chịu được áp lực công việc, có đức tính cẩn trọng, nhiệt huyết với công việc, sẵn sàng đi công tác khi được giao nhiệm vụ.
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ lương: 25.000.000 đồng
2. Phụ cấp ăn trưa 35.000 đồng/ngày theo quy định của Công ty
3. Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định pháp luật.
4. Xét thưởng lương tháng 13 theo quy định Công ty.
5. Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ mát thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản..theo quy định Công ty.
Thông tin liên lạc
Kế toán kho
Thông tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Kiểm tra số liệu ghi chép trên “phiếu nhập kho” hàng hóa, “Phiếu xuất kho” bán hàng đảm bảo chính xác, trung thực, kịp thời, hạch toán đúng theo chế độ kế toán và quy định Công ty.
- Kiểm tra “đề xuất” cấp hàng hóa, vật tư, thiết bị; hạch toán, lập “phiếu xuất kho” đảm bảo chính xác, trung thực, kịp thời đúng chế độ kế toán và quy định Công ty.
- Thường xuyên kiểm tra, đối chiếu số liệu nhập – xuất – tồn kho với Thủ kho để đảm bảo Số lượng, tình trạng hàng hóa, vật tư sổ sách, phần mềm kế toán đúng với thực tế.
- Khai báo mã hàng hóa, linh kiện, vật tư nhập kho vào phần mềm kế toán.
- Kiểm tra “phiếu đặt hàng” và theo dõi thời hạn khách lấy hàng.
- Theo dõi phương án, thời hạn xử lý hàng lỗi, hỏng, sứt mẻ.
- Tham gia kiểm kê hàng hóa, tài sản tồn kho, lập báo cáo nhập – xuất – tồn kho hàng hóa.
- Hạch toán các bút toán ghi tăng, giảm hàng tồn kho căn cứ theo biên bản kiểm kê phát hiện thừa/thiếu hàng hóa, vật tư.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ, độ tuổi: trên 25 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành kế toán doanh nghiệp.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Kế toán kho.
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng như: phần mềm kế toán, Excel, Word, máy scan, máy in, máy photo,...
- Biết sắp xếp công việc hợp lý, nhanh nhẹn, trung thực, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm tại Công ty nhập khẩu, phân phối, bán lẻ các sản phẩm như: Gạch ốp lát, nội thất, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh,...).
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương: 14.000.000 đồng/tháng
- Ăn trưa 35.000 đồng/ngày theo quy định của Công ty;
- Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,...
- Xét thưởng theo quy định của công ty;
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13,...theo quy định của Công ty.
Thông tin liên lạc
Nhân viên kỹ thuật
Thông tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Phục vụ khách hàng, lắp đặt sản phẩm thiết bị vệ sinh, tủ bếp, đèn trang trí, gường tủ, đồ nội thất, thiết bị điện gia dụng.
- Lắp đặt sản phẩm mẫu tại Showroom.
- Lắp đặt và bảo hành sản phẩm tại nhà khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Kỹ thuật
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 18 – 40 tuổi sức khỏe tốt.
- Thích nghi công việc nhanh, có trách nhiệm cao trong công việc được giao.
- Biết phối hợp công việc với đồng nghiệp.
- Cần mẫn, có trách nhiệm với công việc.
- Có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
- Chịu áp lực công việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10 triệu đến 12 triệu/tháng
- Ăn trưa 35,000đ/ngày theo quy định của Công ty;
- Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...
- Xét thưởng theo quy định của công ty;
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13...theo quy định của Công ty.
Thông tin liên lạc
Nhân viên giao dịch viên Tiếng anh
Thông tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Nhận kế hoạch nhập hàng của Quản lý hàng nhập đã được Ban lãnh đạo phê duyệt. Sau đó liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài thực hiện đặt hàng theo danh mục các mặt hàng, nội thất, đèn, thiết bị vệ sinh, gạch, tủ bếp, tủ lạnh, …
- Làm việc với nhà cung cấp về các công việc trong quá trình nhập hàng, yêu cầu cung cấp các thông tin sản phẩm như hình ảnh, thông số kỹ thuật, báo giá… các loại sản phẩm theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo, trưởng Phòng nhập khẩu và Quản lý hàng nhập khẩu
- Làm biểu Xác nhận nhập hàng chuyển phòng Kế toán trình Ban lãnh đạo phê duyệt
- Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng với nhà cung cấp theo chỉ đạo của Quản lý hàng nhập khẩu
- Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, D/P, TT) và làm các thủ tục liên quan đến thanh toán chuyển phòng kế toán.
- Liên hệ các hãng tàu thông qua các công ty vận chuyển lấy báo giá, lịch tàu dự kiến, thời gian tàu chạy, cảng chuyển tải, làm Đề xuất vận chuyển quốc tế trình Ban lãnh đạo phê duyệt. Sau khi có phê duyệt, thực hiện đặt tàu, theo dõi và làm phiếu thay đổi lịch hàng về trình Ban lãnh đạo phê duyệt
- Làm thủ tục kiểm định cho các hàng nhập khẩu theo quy định của nhà nước: Gạch, tủ lạnh, bồn cầu, chậu rửa, tiểu nam. …
- Cung cấp hồ sơ khai báo hải quan cho nhân viên Khai báo hải quan trước 5 ngày hàng về cảng và phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục.
- Phản ánh với nhà cung cấp về hàng thiếu, hàng lỗi, hàng kém chất lượng để yêu cầu đền bù
- Tiếp khách cùng với các Quản lý hàng nhập khẩu hoặc cán bộ được Ban lãnh đạo công ty phê duyệt về nhập khẩu hàng hóa. Báo cáo nội dung làm việc cho TGĐ vào cuối ngày.
- Đi công tác nước ngoài: Các nước khu vực Châu Âu, Châu Á.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo, trưởng phòng Nhập khẩu và Quản lý hàng nhập khẩu.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam. Tuổi từ 22 - 35.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành ngoại thương, ngoại ngữ. Thành thạo tiếng anh 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng như: phần mềm kế toán, Excel, Word, Máy in, máy phôtô…
- Biết sắp xếp công việc hợp lý, nhanh nhẹn, trung thực, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc. Có thể đi công tác nước ngoài.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15 triệu/tháng
- Ăn trưa 35,000đ/ngày theo quy định của Công ty;
- Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...
- Xét thưởng theo quy định của công ty;
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13...theo quy định của Công ty.
Thông tin liên lạc
Chuyên viên nhập khẩu hàng hóa công ty
Thông tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Theo dõi số lượng sản phẩm bán, số lượng sản phẩm tồn kho của các hãng được phân công quản lý, để thực hiện nhập khẩu sản phẩm phục vụ việc kinh doanh của công ty.
- Duy trì, tìm kiếm các nhà cung cấp sản phẩm với giá cả, chất lượng tốt nhất để nhập khẩu, phát triển thêm hãng mới, sản phẩm mới phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm tra số lượng sản phẩm bán, số lượng sản phẩm tồn kho, lập đề xuất nhập hàng trình Ban Lãnh Đạo phê duyệt. Số lượng đề xuất nhập phải luôn đảm bảo đủ hàng để bán (Đặc biệt nhập khẩu sản phẩm bán chạy phải đảm bảo đủ hàng bán cho các tháng cuối năm và Tết Nguyên Đán).
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý, lập báo giá sản phẩm, thời gian dự kiến hàng về kho công ty... khi Khách hàng có nhu cầu đặt hàng riêng.
- Chịu trách nhiệm xác nhận các tiêu chuẩn về chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng, đơn giá, tổng tiền, thời gian dự kiến hàng về kho công ty trên đơn hàng của nhà cung cấp,.
- Chịu trách nhiệm đàm phán về giá cả, chất lượng, các điều khoản trong hợp đồng ngoại thương chặt chẽ nhất, tối ưu nhất trình Ban lãnh đạo ký kết hợp đồng mua bán sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi hợp đồng, đơn hàng về tiến độ nhập hàng đảm bảo sản phẩm giao đúng thời hạn, đúng chất lượng, mẫu mã sản phẩm, số lượng nhập đúng theo đề xuất nhập hàng đã được Ban lãnh đạo duyệt. Kịp thời báo cáo Ban lãnh đạo khi có sự việc bất thường xảy ra.
- Chịu trách nhiệm đề xuất phương án vận chuyển sản phẩm nhập khẩu nhanh nhất, an toàn nhất, giá tốt nhất
- Chịu trách nhiệm thường xuyên đi thị trường, tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh qua các phương tiện thông tin, truyền thông online như website, facebook... nhằm nghiên cứu thị trường, cập nhật sự thay đổi của thị trường các tiềm ẩn rủi ro, dự đoán nhu cầu trong tương lai thực hiện các đề xuất về chính sách giá, truyền thông, trưng bày nhằm thúc đẩy tăng doanh số, giảm thiểu lượng sản phẩm tồn kho lâu ngày không bán được
- Chịu trách nhiệm tham gia công tác đi hội chợ, triển lãm của các ngành hàng được phân công để cập nhật xu hướng sản phẩm mới của các hãng đang nhập, hãng mới.
- Chịu trách nhiệm trao đổi thường xuyên với các hãng đang nhập hàng, tìm kiếm các hãng mới để cập nhật sản phẩm mới. Đề xuất nhập sản phẩm nếu phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty.
- Chịu trách nhiệm cung cấp cho kế toán chứng từ để cập nhật giá vốn. Xây dựng giá bán sản phẩm trình Ban lãnh đạo duyệt.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, xử lý sản phẩm lỗi, hỏng với các hãng: do nhà sản xuất, trong quá trình vận chuyển, nhập hàng vào kho công ty, trưng bày sản phẩm, kiểm tra hàng trước khi xuất bán, sau bán hàng.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đề xuất hủy hàng lỗi, hỏng, tồn kho lâu ngày không bán được trình Ban Lãnh đạo phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm theo dõi tình hình tăng giá, giảm giá sản phẩm của nhà cung cấp, đề xuất, báo cáo ban lãnh đạo Công ty tăng giá, giảm giá phù hợp xu thế thị trường.
- Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng liên quan đến chất lượng, mẫu mã, giá cả, thời gian hàng về,... của sản phẩm được phân công phụ trách.
- Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin sản phẩm để đăng tải sản phẩm mới, gỡ bỏ sản phẩm không nhập trên các phương tiện thông tin truyền thông như website, facebook,...của công ty.
- Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin để viết bài hướng dẫn sản phẩm nhập khẩu.
- Chịu trách nhiệm đào tạo kiến thức của sản phẩm nhập khẩu cho Giám Đốc Showroom, Nhân viên kinh doanh và CBNV liên quan.
- Chịu trách nhiệm quản lý ngành hàng, các hãng theo Danh sách phân công.
- Chịu trách nhiệm lập báo cáo theo quy định.
- Chịu trách nhiệm lập đề xuất liên quan đến công việc hằng ngày.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp trên, Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, tuổi từ 25 - 45 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Tiếng Anh sử dụng tốt 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết;
- Am hiểu về sản phẩm nội thất, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát là một lợi thế;
- Có sức khỏe tốt, năng động;
- Trung thực, cẩn thận, tính kỷ luật và chịu được áp lực cao;
- Có tinh thần trách nhiệm, hòa đồng, chịu khó học hỏi;
- Có kỹ năng giải quyết tình huống, thành thạo tin học văn phòng;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15,000,000 – 20,000,000 đồng/tháng;
- Ăn trưa 35,000đ/ngày theo quy định của Công ty;
- Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...
- Xét thưởng theo quy định của công ty;
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13...theo quy định của Công ty;
Thông tin liên lạc
Nhân viên thiết kế 2D
Thông tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm Truyền thông - Marketing: Banner, Poster, Brochure,
- Backdrop/Standee,, Leaflet, Profile, Catalogue, Poster...trên bộ nhận diện thương
- hiệu
- Thiết kế các mẫu quảng cáo trên Facebook Post, Giao diện Website/
- Landingpage...
- Dàn dựng Video, thiết kế các hình ảnh động, Animation trên Digital Marketing
- Phụ trách tìm kiếm và trực tiếp liên hệ làm việc với các nhà cung cấp/đối tác in
- ấn...
- Thiết kế, in ấn tem mác bảng giá sản phẩm, các loại sách hướng dẫn của
- Showroom.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên NAM từ 25 tuổi, đã có kinh nghiệm làm ở các công ty về Quảng cáo.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học ; Chuyên ngành thiết kế đồ họa, quảng cáo.
- Ưu tiên ứng viên biết thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing như
- Banner flash, dàn dựng Video cơ bản.
- Sử dụng và thao tác nhanh với các phần mềm có liên quan đến thiết kế: Adobe
- Illustrator, Adobe Photoshop, Corel Draw.
- Sử dụng được các phần mềm: Adobe after Effect, Adobe Premiere.
- Biết chụp hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12 triệu đến 15 triệu/tháng
- Được hưởng chế độ ăn trưa 35.000đ/ngày theo quy định của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
- Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo Luật quy định: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ nghỉ phép....
Thông tin liên lạc
Nhân viên kinh doanh
Thông tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu và bán các sản phẩm nội thất cao cấp, gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm, tủ bếp, tủ lạnh cao cấp, đèn trang trí ...và các sản phẩm công ty kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng và duy trì các mối quan hệ để phát triển kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Theo dõi tình trạng, bảo quản, vệ sinh sản phẩm hàng ngày.
- Thực hiện công việc theo sự sắp xếp của Giám Đốc Showroom
- Thực hiện đúng quy định công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao trong phạm vi mô tả công việc.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ tuổi từ 22 - 30 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h15 đến 12h00, Chiềutừ 13h15 đến 18h00 – 19h00
- Chủ động, nhanh nhẹn, hòa nhập tốt
- Có Kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ bán hàng
- Có sức khỏe tốt, năng động;
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, tính kỷ luật cao;
- Có tinh thần trách nhiệm, hòa đồng, chịu khó học hỏi;
- Ngoại hình ưa nhìn: Nam cao>1m65. Nữcao> 1m55
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 10 triệu/tháng đến 20 triệu++/tháng (Lương cứng + lương doanh thu)
- Ăn trưa 35,000đ/ngày theo quy định của Công ty;
- Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...
- Xét thưởng theo quy định của công ty;
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13...theo quy định của Công ty;