Nhảy đến nội dung

Hà Nội

30/03/2021

Tuyển dụng nhân viên kế toán công nợ

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ30/04/2021
Mức lương10.000.000 - 12.000.000 VNĐ
Chức danhNhân viên kế toán công nợ
Kinh nghiệm02 năm
Nhóm ngành nghềTài chính, Kế toán
Trình độCao đẳng trở lên
Loại hình công việcToàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển01 Nữ

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm kiểm tra, kiểm soát công nợ phải thu của khách hàng khối Thương mại thông qua việc kiểm soát đơn giá, chiết khấu theo quy định của Công ty. 
2. Lập báo cáo công nợ phải thu của khách hàng
3. Thực hiện trích % khách công trình 
4. Cập nhật đơn giá, các chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mãi và công ty ban hành và phần mềm kế toán
5. Thực hiện áp đơn giá vào phiếu nhập hàng bán bị trả lại vào phầm mềm kế toán
6. Kiểm soát hoạt động thu, chi liên quan đến bán hàng.
7. Kiểm tra thông tin vận chuyển trên đơn hàng đã chuyển vào hoạch toán chi phí, thu nhập liên quan đến hoạt động vận chuyển. 
8. Nhắn tin, gọi điện cho khách hàng khi có nhu cầu chuyển khoản, xác nhận công nợ và các khoản đặt cọc. 
9. Lập bảng tổng hợp xét thưởng doanh thu, số lượng bán hàng, % đạt thưởng
10. Lập báo cáo khác theo yêu cầu của Công ty. 

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nữ

2. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên

3. Chuyên ngành: Tài chính, kế toán

4. Sử dụng thành thạo phần mềm phục vụ công việc word, excel. phần mềm kế toán

5. Lập báo cáo tuần, tháng, quý. 

6. Hiểu rõ nghiệp vụ chuyên môn, các kế hoạch làm việc.

7. Tạo ra những cải tiến sáng kiến mới cho Công ty. 

8. Khả năng giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác.

9. Khả năng thuyết phục: cần thuyết phục số lượng khách hàng khó tính.

10. Năng lực lãnh đạo một nhóm. 

11. Giao tiếp với nhiều người trong Công ty.

Quyền lợi được hưởng

1.Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
2.Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
3.Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng lương đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
4.Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
5.Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
6.Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms Phương)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTầng 5, Tòa nhà Picenza, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
06/03/2021

Tuyển dụng vị trí kế toán kho

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ31/03/2021
Mức lương10.000.000 VNĐ
Chức danhNhân viên
Kinh nghiệm>1 năm
Nhóm ngành nghềKinh doanh thương mại
Trình độCao đẳng/ Đại học
Loại hình công việcToàn thời gian
Số lượng cần tuyển01

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công việc và nghiệp vụ theo mô tả công việc của vị trí Kế toán kho.

2. Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện Nhập/ xuất kho

3. Hạch toán việc nhập xuất kho, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục

chi phí

4. Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày.

5. Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định.

6. Lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng.

7. Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.

8. Kiểm soát nhập xuất tồn kho.

9. Thường xuyên: kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, hàng hóa vật tư trong kho

được sắp xếp hợp lý chưa, kiểm tra thủ kho có tuân thủ các qui định của công ty. Đối chiếu

số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.

10. Tham gia công tác kiểm kê định kỳ ( hoặc đột xuất).

11. Chịu trách nhiệm biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất.

12. Lập báo cáo xuất nhập tồn kho.

13. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kế toán, các bộ phận phòng ban liên quan khác theo quy định

để thực hiện công việc.

14. Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí Kế toán kho về lĩnh vực Kinh doanh thương mại, dự án, bất động sản tại các công ty Việt Nam có quy mô lớn và uy tín.

• Biết sử dụng các loại phần mềm kế toán hiện có trên thị trường. Ưu tiên sử dụng tốt phần mềm kế toán EFFECT.

• Giới tính: Nữ. Tuổi: 24 đến 32 tuổi

• Nhanh nhẹn, hoạt bát, có chí tiến thủ, tư tưởng ổn định lâu dài, nhân thân tốt (không có vướng mắc tài chính – pháp lý); chịu được áp lực công việc cao.

• Cẩn thận, cần mẫn, ngăn nắp, và có tinh thần trách nhiệm với công việc;

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

• Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng lương đúng theo thỏa thuận công việc khi

tuyển dụng.

• Được hưởng lương tháng 13.

• Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Tập đoàn.

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Tập đoàn và các chế độ phúc lợi khác của tập đoàn.

• Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của Tập đoàn.

• Được hưởng các chế độ phúc lợi từ Công ty ( nghỉ lễ, tết, nghỉ mát, du lịch, KSK…..).

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms. Phương)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTòa nhà Picenza, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
06/03/2021

Tuyển dụng vị trí nhân viên kế toán tổng hợp thuế

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ31/03/2021
Mức lương14.000.000 - 16.000.000 VNĐ
Chức danhNhân viên
Kinh nghiệm5 năm
Nhóm ngành nghềTài chính, kế toán
Trình độCao đẳng trở lên
Loại hình công việcToàn thời gian
Số lượng cần tuyển01 Nam/ Nữ

Mô tả công việc

1. Rà soát, nhập dữ liệu đầu vào trong nước, hàng nhập khẩu, chứng từ ngân hàng.
2. Soạn thảo hợp đồng và xuất hóa đơn cho khách hàng, bán hàng dự án khi có yêu cầu.
3. Tổng hợp lập và nộp tờ khai thuế GTGT theo tháng.
4. Cung cấp cho kế toán trưởng số thuế phải nộp trong kỳ (nếu có)
5. Nộp thuế (GTGT, TNDN, TNCN, môn bài) theo chỉ đạo của Kế toán trưởng.
6. Lập phiếu thu chi theo tháng.
7. In phiếu nhập kho, xuất kho theo năm tài chính.
8. Lập, in các báo cáo tổng hợp, báo cáo chi tiết các tài khoản, bảng cân đối tài khoản, bảng cân đối kế toán theo đúng quy định.
9. Kiểm tra và đối chiếu các khoản phải thu và phải trả nhà cung cấp.
10. Kiểm tra bảng thanh toán bảo hiểm do phòng tổ chức hành chính lập hàng tháng.
11. Soạn thảo hợp đồng lao động, bảng thanh toán lương và thực hiện việc tính phân bổ lương theo chủ trương của kế toán trưởng và Ban Giám đốc.
12. Lập báo cáo nhanh gửi ngân hàng phục vụ cấp hạn mức, hồ sơ bảo lãnh khi có yêu cầu.
13. Theo dõi cập nhật tăng, giảm TSCĐ, tính và trích phân bổ khấu hao công cụ dụng cụ.
14. Kiểm soát doanh thu, chi phí, cân đối lãi lỗ theo chỉ đạo của kế toán trưởng.
15. Tổng hợp dữ liệu lập và nộp Báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, thuế TNCN.
16. Cung cấp hồ sơ, tài liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán và các cơ quan chức năng theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc và kế toán trưởng.
17. Tham gia và thực hiện các cuộc quyết toán thuế, kiểm toán và thanh tra (nếu có).
18. Lưu trữ, bảo quản tài liệu kế toán, bảo mật số liệu kế toán.
19. Làm các công việc phát sinh khác do kế toán trưởng điều động.
 

Yêu cầu công việc

•    Giới tính: Nữ/ Nam
•    Trình độ: Cao đẳng trở lên.
•    Chuyên ngành: Tài chính, kế toán
•    Sử dụng thành thạo phần mềm phục vụ công việc: Word, Excel, phần mềm kế toán
•    Lập báo cáo tuần, tháng, quý. 
•    Hiểu rõ nghiệp vụ chuyên môn, các kế hoạch làm việc.
•    Tạo ra những cải tiến sáng kiến mới cho Công ty. 
•    Khả năng giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác.
•    Khả năng thuyết phục: cần thuyết phục số lượng khách hàng khó tính.
•    Năng lực lãnh đạo một nhóm. 
•    Giao tiếp với nhiều người trong Công ty. 
•    Có kinh nghiệm từ 5 năm tại vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

•    Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
•    Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
•    Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng lương đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
•    Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
•    Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
•    Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
 

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms. Phương)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTòa nhà Picenza, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
06/03/2021

Tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Tổ chức Hành chính

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ31/03/2021
Mức lương25.000.000 - 35.000.000 VNĐ
Chức danhTrưởng phòng
Kinh nghiệm5 năm
Nhóm ngành nghềQuản trị nhân lực, quản trị kinh doanh
Trình độĐại học trở lên
Loại hình công việcToàn thời gian
Số lượng cần tuyển01 năm

Mô tả công việc

•    Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác quản trị.
- Quản lý, điều hành các hoạt động của Phòng Tổ chức - Hành chính theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về mọi hoạt động của Phòng Tổ chức – Hành chính
- Chấp hành sự quản lý, điều hành trực tiếp của Ban Tổng Giám đốc.
•    Nhiệm vụ cụ thể:
•    Công tác hành chính:
+ Quản lý văn bản các loại quy định, quy trình, thông báo, công văn...liên quan đến công tác điều hành hoạt động của Ban lãnh đạo và các phòng ban, bộ phận trong toàn công ty.
+ Chịu trách nhiệm quản lý đầu việc, theo dõi, đôn đốc nhắc nhở tất cả các cá nhân, phòng ban trong Công ty tuân thủ thực hiện:
•    Báo cáo định kỳ (ngày, tuần, 15 ngày, tháng) đúng hạn;
+ Thực hiện công việc theo Giao việc của Ban lãnh đạo theo đúng hạn;
+ Giải quyết gia hạn báo cáo cho các cá nhân và theo dõi thực hiện;
•    Tiếp nhận xử lý giải quyết biên bản sự việc vi phạm từ các phòng ban, bộ phận. Tiếp nhận xử lý biên bản sự việc hàng hóa gửi về. Quản lý văn bản, tài liệu phục vụ công tác hành chính nhân sự của phòng Tổ chức Hành chính và Ban lãnh đạo, hỗ trợ các phòng ban khác trong việc chỉnh sửa văn bản, form mẫu phục vụ công việc.
•    Công tác quản trị văn phòng:
•    Quản lý lưu trữ lài liệu hồ sơ pháp lý của Công ty, tổ chức đó tiếp khách đến làm việc với ban Tổng giám đốc.
- Xây dựng, quản lý công tác an ninh, bảo vệ của Công ty.
•    Công tác tổ chức bộ máy nhân sự – lao động tiền lương:
- Hoạch định nhân sự, tổ chức quản lý nhân sự.
- Tổ chức thực hiện chế độ chính sách lương thưởng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn và tổ chức nâng bậc, nâng lương, đào tạo và đào tạo lại.
•    Tổ chức thực hiện công tác phúc lợi tập thể: Tổ chức thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động, tổ chức các sự kiện hoạt động tập thể cho CBNV trong Công ty: Nghỉ mát, tổng kết cuối năm, gặp mặt đầu năm, ngày lễ…
•    Tổ chức thực hiện Công tác thanh tra, kiểm tra và công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật
•    Tổ chức thực hiện công tác an ninh trât tư
•    Các công việc khác: Theo sự chỉ đạo của Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

•    Giới tính: Nam 

•    Trình độ: Đại học trở lên.

•    Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh…

•    Chỉ tuyển ứng viên nam

•    Có 5 năm kinh nghiệm Trưởng phòng hành chính nhân sự trở lên

•    Có kỹ năng quản lý, hoạch định, tổ chức.

•    Kỹ năng giải quyết tình huống, giải quyết vấn đề.

•    Khả năng chịu áp lực cao.

•    Có tinh thần trách nhiệm, chịu lắng nghe học hỏi.

•    Kỹ năng truyền đạt, ra quyết định.

•    Có kinh nghiệm từ 5 năm tại vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

•    Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
•    Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
•    Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
•    Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
•    Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
•    Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
 

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms. Phương)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTòa nhà Picenza, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
06/03/2021

Tuyển dụng vị trí Lễ tân Hành chính

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ31/03/2021
Mức lương8.000.000 - 10.000.000 VNĐ
Chức danhNhân viên
Kinh nghiệm1 năm
Nhóm ngành nghềHành chính
Trình độTrung cấp trở lên
Loại hình công việcToàn thời gian
Số lượng cần tuyển01

Mô tả công việc

•    Chào đón khách hàng và đối tác đến làm việc, kiểm soát thông tin khách hàng, đơn vị dịch vụ đến liên hệ công tác, hướng dẫn khách hàng tới các vị trí cần giao dịch.
•    Quản lý hệ thống tổng đài của Công ty: cập nhật các thông tin về khách hàng khi gọi
điện thoại tới Công ty thông qua hệ thống tổng đài.
•    Nhận đăng ký, theo dõi lịch tiếp khách hàng tuần của các phòng ban trong Công ty.
Thực hiện công tác chuẩn bị phòng họp, phòng tiếp khách.
•    Tiếp khách và hướng dẫn khách trong thời gian khách hàng chờ giao dịch.
•    Thực hiện công tác chuyển phát nhanh tài liệu cho các Phòng ban trong Công ty theo
quy định.
•    Cập nhật & quản lý toàn bộ các loại biểu mẫu chung toàn Công ty.
•    Phối hợp với NV tuyển dụng trong việc hướng dẫn hoặc/và tiếp nhận Hồ sơ ứng viên
dự tuyển vào Công ty, hàng tuần tổng hợp chuyển về phòng Hành chính – Nhân sự.
•    Quản lý máy Photocopy (hướng dẫn sử dụng hoặc/và hỗ trợ cho các CBNV có nhu cầu sử dụng máy).
•    Giám sát thực hiện công việc của NV tạp vụ: thời gian làm việc, kế hoạch mua sắm các trang thiết bị trong công tác vệ sinh.
•    Quản lý & theo dõi cấp phát nước uống văn phòng.
•    Có trách nhiệm giám sát vệ sinh khu vực chung.
•    Phối hợp và thực hiện cùng các bộ phận chức năng trong các hoạt động và sự kiện chung của Công ty.
•    Kiểm tra và báo cáo các thiết bị hỏng hóc cần thay thế tại các phòng làm việc của Ban Lãnh đạo Công ty.
•    Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị hoặc Ban Tổng Giám đốc.
•    Công việc cụ thể sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn;
 

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình dễ nhìn.
  • Không nói giọng địa phương.
  • Cao từ 1m58 trở lên

Quyền lợi được hưởng

•    Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
•    Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
•    Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
•    Được hưởng chế độ thưởng theo doanh thu bán hàng của Cửa hàng
•    Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
•    Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
•    Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
•    Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo Luật quy định: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ nghỉ phép….
•    Mức lương được thoả thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động trên cơ sở năng lực làm việc, kinh nghiệm chuyên môn, hiệu quả công việc và tinh thần, thái độ làm việc của người lao động.
 

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms Phương)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTầng 5, Tòa nhà Picenza, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
05/03/2021

Tuyển dụng vị trí Giám Đốc Showroom

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ31/03/2021
Mức lương30.000.000++ VNĐ
Chức danhGiám đốc
Kinh nghiệm05 năm
Nhóm ngành nghềQuản lý, điều hành
Trình độCao đẳng/ Đại học
Loại hình công việcToàn thời gian
Số lượng cần tuyển01 Nam

Mô tả công việc

1. Quản lý hàng hóa

- Quản lý toàn bộ hàng hóa, trưng bày mẫu bán tại Showroom, theo dõi giám sát sản phẩm hàng hóa bày mẫu, khi có báo cáo của NVKD về tình trạng lỗi, hỏng, lâu ngày bị cũ tìm cách khắc phục như sửa chữa, bán mẫu.
- Chịu trách nhiệm, kiểm tra theo dõi hàng hóa bày mẫu kịp thời, mẫu mã được nhập mới, mẫu mã bị bóc mẫu khi hết hàng và nhập về bổ sung khi hàng mới về kho. 
- Quản lý và theo dõi tình trạng hàng hóa hỏng lỗi, tìm cách khắc phục.

2. Thực hiện việc trang trí, trưng bày

- Chịu trách nhiệm toàn bộ việc phân bổ trưng bày các mặt hàng theo từng khu vực, ở những vị trí tốt nhất cho việc thu hút khách hàng.
- Theo dõi, quyết định trưng bày hay không trưng bày các mặt hàng khi không còn hàng trong kho, hoặc không còn tiếp tục nhập hàng về nữa.

3. Trách nhiệm và quyền hạn giải quyết trong công việc

* Về kinh doanh:

•    Hoạch định kế hoạch kinh doanh tổng thể của Showroom theo từng thời kỳ với các chỉ tiêu được giao theo chiến lược của Công ty.
•    Quản lý thị trường, thông tin khách hàng, nhu cầu sản phẩm tại khu vực. Thực hiện khảo sát, dự báo tình hình thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh tại khu vực.
•    Quản lý thương hiệu và phát triển thị phần tại thị trường khu vực.
•    Đề xuất với Ban tổng Giám đốc về chính sách giá, thanh lý hàng hóa đối với các mặt hàng tồn đọng lỗi để lên phương án giải quyết.
•    Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra. Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.

* Về tài chính – kế toán:

•    Chịu trách nhiệm giải quyết công nợ,hóa đơn chứng từ, xuất hàng ra khỏi Showroom
•    Chịu trách nhiệm tất cả các loại chi mua linh, phụ kiện lắp đặt (căn cứ có chữ ký) trên phiếu chi Showroom.
•    Chịu trách nhiệm tất cả các loại chứng từ có liên quan đến thu chi, liên quan đến hóa đơn của NVKD.
•    Có quyền ký và chịu trách nhiệm về chữ ký của mình trên các phiếu, hóa đơn chứng từ, kiến nghị, phiếu chi…

* Về dịch vụ sau bán hàng

•    Chịu trách nhiệm tất cả các ý kiến phản hồi của khách hàng cũng như Nhân viên Kinh doanh trong công ty: về giá tiền, sản phẩm, cũng như chiết khấu trên sản phẩm bán ra.
•    Chịu trách nhiệm thu thập ý kiến khách hàng và NVKD khi có sản phẩm mới (nên hay không nên nhập).

* Về nhân sự

•    Đề xuất tuyển dụng, thuyên chuyển, chấm dứt HĐLĐ, kỷ luật vi phạm của CBNV.
•    Tổ chức đánh giá xếp loại, nâng lương, khen thưởng, đề bạt, bổ nhiệm.
•    Kết hợp quản lý nhân sự đào tạo NVKD về tính năng sản phẩm, cấu tạo….

* Các công việc khác

•    Hỗ trợ, hướng dẫn NVKD đàm phán về giá cả - hàng hóa, cách thu hồi công nợ, cử người đi thu hồi công nợ và cùng NVKD đi thu hồi công nợ.
•    Hỗ trợ hướng dẫn NVKD giải quyết các thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật, giá cả, mức chiết khấu…
•    Xây dựng, duy trì các mối quan hệ và đại diện của Công ty để làm việc với khách hàng để phục vụ cho hoạt động của Công ty.
•    Cập nhật các chính sách, kế hoạch của Công ty, phổ biến và triển khai kịp thời cho các CBNV.

4. Phối hợp giải quyết công việc giữa các bộ phận liên quan

    Kết hợp với phòng XNK để khai thác và cập nhập mẫu hàng hóa, trưng bày Showroom.
•    Kết hợp chặt chẽ với phòng kế toán để quản lý thông tin về công nợ của khách (với từng NVKD).
•    Kết hợp với bộ phận kỹ thuật: về việc lắp đặt, bảo hành bảo trì hàng hóa cho khách -khi có yêu cầu. Về việc lắp đặt trưng bày mẫu tại Showroom.
•    Hướng dẫn hỗ trợ NVKD soạn và ký kết hợp đồng mua bán, làm hóa đơn chứng từ cho bên mua với phòng kế toán.
•    Quản lý và theo dõi tình trạng tài sản kịp thời sữa chữa khi phát hiện hỏng hóc (phải yêu cầu sửa chữa gửi phòng TCHC ký duyệt, cho thợ kiểm tra mức độ hỏng hóc, trình duyệt kinh phí sửa và giao cho Nhân viên Kỹ thuật điện nước theo dõi…).

5. Báo cáo

•    Báo cáo về hàng hoá: thực hiện hằng tuần với nội dung, số lượng bán, doanh thu, thông tin sản phẩm mới, khách hàng và số tồn .., nhưng với những trường hợp quá cấp bách thì phải báo trực tiếp bằng miệng, điện thoại.
•    Báo cáo các thông tin về lượng khách và tình hình sức mua tại Showroom vào mỗi tuần (báo cáo hằng tuần).
•    Toàn bộ các công việc không thực hiện được thì phải báo cáo Ban TGĐ chỉ đạo
•    -  Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ.
 

Yêu cầu công việc

•    Nam, từ 30 tuổi trở lên.
•    Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị, MKT…
•    Am hiểu, nắm vững, xây dựng chiến lược kinh doanh bán hàng khả năng quản lý, điều hành Showroom.
•    Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
•    Có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về phân tích thị trường, sản phẩm, điểm mạnh, yếu của đối thủ cạnh tranh.
•    Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại vị trí quản lý.
•    Ưu tiên ứng viên đã từng làm setup Showroom hệ thống.
•    Sử dụng thành thạo Word, Excel là yêu cầu bắt buộc.
•    Thích nghi công việc nhanh, có trách nhiệm cao trong công việc được giao.
•    Cần mẫn, có trách nhiệm với công việc.
•    Có khả năng làm việc theo nhóm. Có trách nhiệm với công việc.
•    Có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
•    Làm việc với trách nhiệm cao trong công việc.
•    Chịu áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

•    Được hưởng đầy đủ quyền lợi và chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và của pháp luật.
•    Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng lương cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
•    Được hưởng chế độ ăn theo quy định của Công ty.
•    Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty.
•    Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
•    Mức lương: Thương lượng
•    Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
 

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms Phương)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTầng 5, Tòa nhà Picenza, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
05/03/2021

Tuyển dụng vị trí Giao dịch viên Tiếng Anh

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ31/03/2021
Mức lương14.000.000 - 16.000.000 VNĐ
Chức danhNhân viên
Kinh nghiệm> 1 năm
Nhóm ngành nghề
Trình độCao đẳng/ Đại học
Loại hình công việcToàn thời gian
Số lượng cần tuyển01 Nam

Mô tả công việc

1)     Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài thực hiện đặt hàng theo danh mục hàng nhập được Ban lãnh đạo phê duyệt. 
2)    Làm việc với nhà cung cấp về các công việc trong quá trình nhập hàng, yêu cầu cung cấp các thông tin sản phẩm như hình ảnh, thông số kỹ thuật, báo giá… các loại sản phẩm theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc và các Quản lý khai thác hàng hóa; giao dịch phản ánh các phát sinh về hàng lỗi, hàng kém chất lượng, gửi hình ảnh yêu cầu đền bù, hàng bảo hành..  
3)    Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán các điều khoản hợp đồng với nhà cung cấp
4)    Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, TT) và làm các thủ tục liên quan đến thanh toán chuyển kế toán công nợ.
5)    Làm biểu thông báo lịch hàng và điều chỉnh lịch hàng về gửi TCHC và bộ phận liên quan.
6)    Tiếp khách cùng với các Quản lý khai thác hàng hóa hoặc cán bộ được Ban lãnh đạo công ty phê duyệt về nhập khẩu hàng hóa. Báo cáo nội dung làm việc cho TGĐ vào cuối ngày.
7)    Phiên dịch trong các chuyến công tác hội chợ các ngành nghề đồ gỗ nội thất, thiết bị vệ sịnh, gạch ốp lát  … khi có phân công.
8)    Chuẩn bị các hồ sơ xin visa, hồ sơ đi công tác, hội chợ nước ngoài.
9)    Thực hiện khai báo hải quan hàng nhập khẩu trên phần mềm hải quan
10)    Làm thủ tục kiểm định cho một số mặt hàng nhập khẩu.
11)    Liên hệ các hãng tàu thông qua các Forwarder lấy báo giá, lịch tàu dự kiến gửi quản lý khai thác hàng hóa xét duyệt, đặt tàu, theo dõi, cập nhật lịch trình tàu chạy cho đến lúc tàu về cảng. 
12)    Phối hợp với đơn vị làm thủ tục hải quan tại Hải Phòng để làm thủ tục lấy hàng và sắp xếp đưa hàng từ cảng về kho công ty.
13)    Một số công việc khác khi có yêu cầu, chỉ đạo của Tổng giám đốc và QLKTHH.

Yêu cầu công việc

1)    Giới tính: Chỉ tuyển NAM
2)    Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng Nghe – Nói - Đọc - Viết
3)    Có kinh nghiệm là lợi thế. Chấp nhận sinh viên mới ra trường được đào tạo. 
4)    Thành thạo kỹ năng office.
5)    Chịu được công việc áp lực cao
6)    Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu trong công việc.
7)    Nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc
8)    Có kinh nghiệm làm việc và liên lạc với các đơn vị vận chuyển và hãng tàu
9)    Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
10)  Có thể đi công tác.
 

Quyền lợi được hưởng

1)    Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
2)    Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
3)    Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
4)    Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
5)    Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
6)    Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms Phương)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTầng 5, Tòa nhà Picenza, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
05/03/2021

Tuyển dụng vị trí Nhân viên hành chính phòng kỹ thuật

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ31/03/2021
Mức lương8.000.000 - 10.000.000 VNĐ
Chức danhNhân viên
Kinh nghiệm02 năm
Nhóm ngành nghềKế toán
Trình độĐại học/ Cao đẳng
Loại hình công việcToàn thời gian
Số lượng cần tuyển01

Mô tả công việc

1)    Cấp phiếu, biên bản bảo hành - lắp đặt và các chứng từ khác.. cho nhân viên phòng Kỹ thuật.
2)    Hỗ trợ nghe điện thoại, tiếp nhận thông tin ghi lại nội dung công việc do các phòng ban báo chuyển TP xử lý.
3)    Cập nhật, thống kê công việc, các biên bản; khảo sát, lắp đặt, bảo hành của nhân viên kỹ thuật
4)    Kiểm tra thông tin khách hàng về thời hạn bảo hành thực hiện làm thủ tục giấy tờ phục vụ bảo hành cho khách hàng.
5)    Quản lý theo dõi cấp phát vật tư, công cụ dụng cụ cho nhân viên phòng Kỹ thuật theo phiếu để phục vụ công tác khảo sát, lắp đặt, bảo hành cho khách hàng. Hàng tháng thực hiện làm đề xuất xin hủy vật tư, CCDC cũ, hỏng…
6)    Theo dõi, lưu giữ sổ sách, chứng từ của phòng Kỹ thuật.
7)    Thực hiện làm bản chấm công hàng tháng của phòng Kỹ thuật theo quy định của công ty.
8)    Làm thanh toán chi phí công tác cho nhân viên Kỹ thuật.
9)    Tổng hợp số Km, tiền công tác phí, bảng kê tiền thu về từ khách hàng của nhân viên kỹ thuật hàng tháng.
10)    Thực hiện soạn thảo văn bản của phòng.
11)    Báo cáo công việc tuần, tháng của bộ phận theo quy định.
12)    Làm các báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty và Trưởng phòng Kỹ thuật.
13)     Các công việc khác khi có yêu cầu.
 

Yêu cầu công việc

1)    Nữ, tuổi từ 24-30, Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (ưu tiên tốt nghiệp chuyên nghành kế toán)
2)    Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 02 năm trở lên 
3)    Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ
4)    Sử dụng thành thạo máy tính (Ms.Word, Ms.Excel, Internet)

Quyền lợi được hưởng

1)    Được hưởng lương đúng mức đã thỏa thuận với công ty.
2)    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến
3)    Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
4)    Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
5)    Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms Phương)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTầng 5, Tòa nhà Picenza, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
05/03/2021

Tuyển dụng vị trí kế toán trưởng

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ31/03/2021
Mức lương45.000.000 VNĐ
Chức danhKế toán trưởng
Kinh nghiệm5 năm
Nhóm ngành nghềThương mại- bán lẻ, Đầu tư phát triển bất động sản
Trình độĐại học
Loại hình công việcToàn thời gian
Số lượng cần tuyển01

Mô tả công việc

1)    Ứng viên có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán trưởng các lĩnh vực Thương mại- bán lẻ, Đầu tư phát triển bất động sản, đã từng chủ trì quyết toán dự án tại các công ty đầu tư phát triển BĐS, thương mại bán lẻ.
2)    Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành tài chính, kế toán các trường Học viện tài chính, KTQD, Thương mại, Ngoại thương.
3)    Am hiểu lĩnh vực BĐS, pháp lý BĐS, thương mại bán lẻ, pháp luật thuế và chế độ kế toán tài chính hiện hành.
4)    Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức công việc, đào tạo nhân viên, phân tích, tổng hợp.
5)    Trung thực, trách nhiệm, chủ động, điềm tĩnh, thận trọng, tuổi từ 35- 50.

Yêu cầu công việc

1)    Tổ chức, điều hành Phòng TCKT lĩnh vực BĐS và thương mại bán lẻ VLXD.
2)    Tổ chức hạch toán theo đúng quy định, chuẩn mực, nguyên tắc kế toán. 
3)    Lập báo cáo tài chính, kế toán, báo cáo quản trị chính xác, kịp thời.
4)    Tổ chức quyết toán dự án, đóng gói dự án, hồ sơ thủ tục đúng quy định, đúng hạn, không có sai sót, rủi ro.
5)    Lập kế hoạch tài chính, kiểm soát thu chi, cân đối, thu xếp vốn, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của Công ty.
6)    Phân tích hiệu quả kinh tế trong lĩnh vực thương mại & đầu tư BĐS của Công ty.
7)    Xây dựng, cải tiến các quy chế, quy trình tài chính kế toán.
8)    Quản lý nhân sự tài chính kế toán: tuyển dụng, đào tạo, phân công sắp xếp, đánh giá.
9)    Làm việc với các đối tác, cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra, kiểm tra theo yêu cầu của BLĐ.
10)    Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

1)    Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
2)    Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
3)    Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng
4)    Được ăn trưa, tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
5)    Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms Phương)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTầng 5, Tòa nhà Picenza, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
05/03/2021

Tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Marketing

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ31/03/2021
Mức lương40.000.000
Chức danhTrưởng phòng
Kinh nghiệmTối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương
Nhóm ngành nghềThương mại- bán lẻ, Đầu tư phát triển bất động sản
Trình độĐại học
Loại hình công việcToàn thời gian
Số lượng cần tuyển01

Mô tả công việc

1)    Lập kế hoạch, chiến lược marketing, thương hiệu cho chuỗi bán lẻ & BĐS của Công ty.
2)    Tổ chức các hoạt động marketing (online, offline), truyền thông, thương hiệu, tổ chức các sự kiện, thực hiện các kế hoạch Marketing và quảng bá thương hiệu của Công ty.
3)    Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí và cộng đồng.
4)    Ngăn ngừa & xử lý khủng hoảng.
5)    Phát triển ý tưởng, thiết kế, in phấn, phát triển các tài liệu marketing, bộ nhận diện thương hiệu, quản lý các tài liệu, ấn phẩm marketing, phục vụ kinh doanh bán hàng.
6)    Thu thập thông tin thị trường, đánh giá thị trường, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing.
7)    Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, các đối thủ cạnh tranh, các công cụ marketing mới, đề xuất phương án hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động marketing của công ty, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.
8)    Quản lý nhân sự Truyền thông, marketing: tuyển dụng, đào tạo, phân công giao việc, đánh giá, gắn kết đội ngũ MKT hiệu quả, chuyên nghiệp.
9)    Quản lý tiếp thị thương mại (Trade Marketing), phối hợp với Showroom quản lý khai thác hàng hóa, xây dựng các ấn phẩm marketing, tài liệu đào tạo sản phẩm, dịch vụ khách hàng, tổ chức các chương trình bán hàng, khuyến mại. 
10)    Quản lý quan hệ khách hàng, Quản lý chăm sóc khách hàng, kiểm soát hoạt động hậu mãi, tiếp nhận và truyền tải thông tin từ khách hàng đến công ty và ngược lại.
11)    Các công việc khác được trao đổi khi phỏng vấn hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1)    Ứng viên có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc/ Trưởng phòng Marketing các lĩnh vực Thương mại- bán lẻ, Đầu tư phát triển bất động sản.
2)    Hiểu sâu về thị trường, khách hàng VLXD, nội thất hoàn thiện, BĐS, các công cụ, đối tác marketing, truyền thông.
3)    Khả năng sáng tạo, phân tích hoạch định kế hoạch, chiến lược truyền thông, marketing, đo lường đánh giá hiệu quả marketing.
4)    Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đào tạo nhân viên, phân công giao việc, đánh giá.
5)    Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, QTKD, Kinh tế.
6)    Trung thực, trách nhiệm, chủ động, quyết liệt, chịu được áp lực công việc, tuổi từ 35- 45.
 

Quyền lợi được hưởng

1)    Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
2)    Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
3)    Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng
4)    Được ăn trưa, tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
5)    Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms Phương)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTầng 5, Tòa nhà Picenza, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999