Nhảy đến nội dung

Hà Nội

13/07/2020

Nhân viên SEO Web

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ30/07/2020
Mức lương10.000.000 - 13.000.000
Chức danhNhân viên
Kinh nghiệm2 năm
Nhóm ngành nghềMarketing-PR, IT phần mềm
Trình độCao đẳng/ Đại học
Loại hình công việcNhân viên chính thức
Số lượng cần tuyển1

Mô tả công việc

  1. SEO/WEB
  • Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung Website, Fanpage của công ty.
  • Kiểm tra và đánh giá chất lượng Website theo từ khóa.
  • Quản trị web (tối ưu seo onpage, offpage, viết bài, thêm sản phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, bannner....)
  • Lập kế hoạch và triển khai các công việc tối ưu, Seo cho website
  • Chịu trách nhiệm về mặt nội dung cho trang Website, viết nội dung cho Website theo yêu cầu.
  • Các công việc khác liên quan đến Website, mạng xã hội do quản lý yêu cầu.
  • Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của khách hàng.
  • Lập kế hoạch, triển khai, sử dụng các công cụ và phương pháp Marketing Online để đẩy mạnh kết quả SEO.
  • Phối hợp với các bộ phận nội bộ khác trong quá trình thực hiện công việc
  • Quản lý chất lượng: Đảm bảo nội dung, hình ảnh, clip, thông điệp…được đưa lên website tuân thủ theo các yêu cầu, chuẩn mực quy định.
  • Sắp xếp, bố cục lại giao diện website công ty, quản lý để Website luôn sống động, ấn tượng.
  • Chi tiết các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
  1. QUẢNG CÁO GOOGLE
  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo Google chi tiết theo tuần / tháng / quý
  • Trực tiếp triển khai trên các kế hoạch quảng cáo Google đã được duyệt.
  • Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế / nội dung / giá thầu và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo Google của Công ty .
  • Tối ưu các keyword quảng cáo sao cho điểm chất lượng cao nhất.
  • Được tham gia xây dựng và quyết định các vấn đề về chiến lược Branding/Marketing cùng Ban lãnh đạo.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các hoạt động Marketing theo yêu cầu. 

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn yêu cầu: 

  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm, đưa được từ khóa trung bình lên TOP 5 Google.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, thiết kế: photoshop, CorelDraw…)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về công nghệ thông tin, thiết kế website, dịch vụ seo website, và các công cụ marketing online.

Kỹ năng:

  • Thích nghi công việc nhanh, có trách nhiệm cao trong công việc được giao.
  • Biết phối hợp công việc với đồng nghiệp.
  • Cần mẫn, có trách nhiệm với công việc.
  • Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng qui định.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.

Sức khỏe: Đảm bảo sức khỏe để làm việc, không mắc bệnh truyền nhiễm.

Yêu cầu khác: 

  • Có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
  • Làm việc với trách nhiệm cao trong công việc.
  • Chịu áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
  • Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
  • Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
  • Cơ hội thăng tiến
  • Được đào tạo các kỹ năng về kinh doanh, tư vấn, làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác.
  • Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý.

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms. Biền)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTòa nhà Picenza, 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
16/06/2020

Nhân viên kế toán công nợ

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ30/07/2020
Mức lương10.000.000 - 12.000.000
Chức danhNhân viên
Kinh nghiệm2 năm
Nhóm ngành nghềTài chính/Kế toán
Trình độCao đẳng/ Đại học
Loại hình công việcNhân viên chính thức
Số lượng cần tuyển1

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm kiểm tra, kiểm soát công nợ phải thu của khách hàng khối Thương mại thông qua việc kiểm soát đơn giá, chiết khấu theo quy định của Công ty.

• Lập báo cáo công nợ phải thu của khách hàng

• Thực hiện trích % khách công trình

• Cập nhật đơn giá, các chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mãi công ty ban hành và phần mềm kế toán

• Thực hiện áp đơn giá vào phiếu nhập hàng bán bị trả lại vào phầm mềm kế toán

• Kiểm soát hoạt động thu, chi liên quan đến bán hàng.

• Kiểm tra thông tin vận chuyển trên đơn hàng đã chuyển vào hoạch toán chi phí, thu nhập liên quan đến hoạt động vận chuyển.

• Nhắn tin, gọi điện cho khách hàng khi có nhu cầu chuyển khoản, xác nhận công nợ và các khoản đặt cọc.

• Lập bảng tổng hợp xét thưởng doanh thu, số lượng bán hàng, % đạt thưởng

• Lập báo cáo khác theo yêu cầu của Công ty.

Yêu cầu công việc

• Giới tính & tuổi: Nữ, tuổi từ 30 trở lên.

• Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.

• Chuyên ngành: Tài chính, kế toán.

• Phần mềm: 

• Sử dụng thành thạo phần mềm phục vụ công việc: Word, Excel, phần mềm kế toán (Sử dụng thành thạo Word, Excel là yêu cầu bắt buộc.)

Yêu cầu Kỹ năng:

• Lập báo cáo tuần, tháng, quý.

• Hiểu rõ nghiệp vụ chuyên môn, các kế hoạch làm việc.

• Tạo ra những cải tiến sáng kiến mới cho Công ty.

• Khả năng giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác.

• Khả năng thuyết phục: cần thuyết phục số lượng khách hàng khó tính.

• Năng lực lãnh đạo một nhóm.

• Giao tiếp với nhiều người trong Công ty.

Quyền lợi được hưởng

• Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

• Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.

• Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.

• Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms. Biền)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTòa nhà Picenza, 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
11/05/2020

Nhân viên Thiết kế 2D

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ30/07/2020
Mức lương12.000.000 - 15.000.000
Chức danhNhân viên
Kinh nghiệm1 năm
Nhóm ngành nghềMỹ thuật/Thiết kế
Trình độĐại Học
Loại hình công việcNhân viên chính thức
Số lượng cần tuyển2

Mô tả công việc

- Phối hợp với Truyền thông hoặc các phòng ban liên quan khác đưa ra ý tưởng và thực hiện ý tưởng thiết kế.

- Thiết kế các ấn phẩm Truyền thông - Marketing: Banner, Poster, Brochure, Backdrop/Standee, Leaflet, Profile, Catalogue, Poster…

- Thiết kế các mẫu quảng cáo trên Facebook Post, Giao diện Website/ Landingpage…

- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty, dự án.

- Ưu tiên ứng viên biết thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Digital marketing như Banner flash, dàn dựng Video cơ bản.

- Phụ trách tìm kiếm và trực tiếp liên hệ làm việc với các nhà cung cấp/đối tác in ấn…

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

Giới tính & tuổi: Nam, Nữ tuổi từ 25 trở lên.

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.

Chuyên ngành: Thiết kế đồ họa

Phần mềm

- Sử dụng và thao tác nhanh với các phần mềm có liên quan đến thiết kế: Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, Corel Draw.

- Sử dụng được các phần mềm: Adobe after Effect, Adobe Premiere.

- Biết chụp hình ảnh là một lợi thế.

Sử dụng thành thạo máy tính (Ms.Word, Ms.Excel, Internet)

Kỹ năng

Thích nghi công việc nhanh, có trách nhiệm cao trong công việc được giao.

Biết phối hợp công việc với đồng nghiệp

Cần mẫn, có trách nhiệm với công việc.

Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng quy định.

Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.

Kinh nghiệm

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn hoặc các công việc khác có tính chất tương tự.

Sức khỏe: Đảm bảo sức khỏe để làm việc, không mắc bệnh truyền nhiễm.

Yêu cầu khác: 

- Có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.

- Làm việc với trách nhiệm cao trong công việc.

- Chịu áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

- Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.

- Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.

- Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo Luật quy định: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ nghỉ phép….

- Mức lương được thoả thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động trên cơ sở năng lực làm việc, kinh nghiệm chuyên môn, hiệu quả công việc và tinh thần, thái độ làm việc của người lao động.

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms. Biền)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTòa nhà Picenza, 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
13/03/2020

Nhân Viên Phụ Kho

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ30/07/2020
Mức lương7.000.000 - 10.000.000
Chức danhNhân viên
Kinh nghiệmDưới 1 năm
Nhóm ngành nghềKho vận - Vật tư
Trình độLao động phổ thông
Loại hình công việcToàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển5

Mô tả công việc

• Bốc xếp, vận chuyển hàng hóa theo lệnh điều động của Thủ kho, Quản lý kho.

• Sắp xếp hàng hóa an toàn, gọn gàng, hợp lý.

• Giao hàng theo phân công công việc của Quản lý theo đúng quy định của Công ty.

• Làm các công việc khác theo phân công, điều động của Quản lý.

• Làm việc tại Kho Từ Liêm - Quốc lộ 32, đường CN3 Cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm. 

Địa đim làm vic 02: Ti kho 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Ni.

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý kho. 

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nam

• Độ tuổi: 18 – 40 tuổi sức khỏe tốt,

• Không mắc các bệnh truyền nhiễm

• Chăm chỉ, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm, trong công việc.

• Chịu áp lực công việc tốt.

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng lương tháng 13

Phụ cấp ăn trưa: 30.000 đồng/ngày

Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.

Được cấp phát quần áo bảo hộ và trang thiết bị an toàn lao động.

Được nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật lao động.

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi từ công ty (tết, lễ, nghỉ mát, khám sức khỏe….)

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms. Biền)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTòa nhà Picenza, 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
13/03/2020

Kế Toán Trưởng

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ30/07/2020
Mức lương25.000.000 - 35.000.000
Chức danhTrưởng phòng
Kinh nghiệm5 năm
Nhóm ngành nghềTài chính/Kế toán/Kiểm toán
Trình độĐại học
Loại hình công việcNhân viên chính thức
Số lượng cần tuyển1

Mô tả công việc

• Quản lý và điều hành phòng Tài chính Kế toán trong các lĩnh vực thương mại bán lẻ, kinh doanh dự án bất động sản.

 Thực hiện những công việc về nghiệp vụ chuyên môn theo đúng quy định của Nhà nước về chuẩn mực và nguyên tắc kế toán.

 Hướng dẫn nhân viên trong phòng về phương pháp hạch toán và hoàn thiện hồ sơ chứng từ hợp lệ.

• Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động quản lý tài chính của công ty.

• Theo dõi và kiểm soát hợp đồng kinh tế, thanh lý hợp đồng kinh tế đã ký.

• Kiểm tra, soát xét các khoản thu, chi tài chính, nghĩa vụ nộp ngân sách, các khoản phải thu, phải trả.

• Yêu cầu kế toán thanh toán giải trình các khoản thanh toán, tạm ứng và cung cấp đầy đủ chứng từ về các khoản thanh toán, hoàn ứng.

 Phát hiện những lãng phí và thiệt hại của công ty đã xảy ra, những việc làm không hiệu quả đề xuất biện pháp khắc phục và ngăn chặn.

• Kiểm tra việc thanh quyết toán các công trình thuộc dự án của Công ty.

• Phân tích hiệu quả kinh tế trong lĩnh vực thương mại và kinh doanh BĐS của Công ty.

• Kiểm tra bảng thanh toán lương và bảo hiểm xã hội hàng tháng trước khi chi trả.

• Tổ chức và thực hiện kế hoạch kiểm kê tài sản, hàng hóa, quỹ tiền mặt đột xuất và định kỳ.

• Lên kế hoạch cân đối tài chính và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của công ty.

• Kiểm tra toàn bộ các báo cáo do nhân viên trong phòng lập trước khi trình Ban Giám đốc.

• Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế hàng tháng, hồ sơ quyết toán thuế TNDN, thuế TNCN, báo cáo tài chính năm theo quy định hiện hành gửi cho các cơ quan chức năng.

• Làm việc và giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan Thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

• Làm việc với ngân hàng về việc vay vốn và cung cấp các dịch vụ bảo lãnh.

• Theo dõi và cân đối doanh thu, chi phí và lợi nhuận đem lại quyền lợi tối ưu cho công ty.

• Lập báo cáo quản trị định kỳ kịp thời gửi cho Ban Giám đốc.

• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

+ Ứng viên có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán trưởng các lĩnh vực Dự án, Bất động sản, kinh doanh thương mại, bán lẻ.

• Tốt nghiệp Đại Học ngành tài chính kế toán, hoặc chuyên ngành liên quan;

• Am hiểu pháp luật thuế và chế độ kế toán tài chính hiện hành.

• Hiểu biết và nắm rõ các văn bản pháp lý quy định về quản lý Nhà nước về lĩnh vực Bất động sản và kinh doanh thương mại

• Biết lập báo cáo, sử dụng thành thạo phần mềm tin học Word, Excel, am hiểu phần mềm kế toán.

• Đã sử dụng qua một phần mềm kế toán bất kỳ;

• Đã từng làm việc tại các công ty phát triển bất động sản, các công ty xây dựng và kinh doanh thương mại bán lẻ
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;

• Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc;

• Kỹ năng phân tích và tổng hợp, làm báo cáo;

• Kỹ năng quản lý và lãnh đạo nhân viên.

• Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm ngoài giờ;

• Thái độ: Có ý chí cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.

• Tiêu chí về phẩm chất, đặc tính cá nhân: Trung thực, chững chạc, điềm tĩnh, thận trọng.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

• Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.

• Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Tập đoàn.

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Tập đoàn và các chế độ phúc lợi khác của tập đoàn.

• Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của Tập đoàn.

• Được hưởng các chế độ phúc lợi từ Công ty ( nghỉ lễ, tết, nghỉ mát, du lịch, khám sức khỏe…..)

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms. Biền)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉTòa nhà Picenza, 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
22/05/2019

Trưởng Phòng Bán Hàng Dự Án

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ30/07/2020
Mức lươngThỏa thuận
Chức danhTrưởng phòng
Kinh nghiệm5 năm
Nhóm ngành nghềKhối Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Xây dựng, Kiến trúc…
Trình độĐại học
Loại hình công việcNhân viên chính thức
Số lượng cần tuyển1

Mô tả công việc

1.    Tổ chức Chỉ đạo, hoạt động của phòng bán hàng dự án, thực hiện cung cấp bán các sản phẩm Gạch ốp lát nhập khẩu, Thiết bị phòng tắm như bàn cầu, sen, vòi … nhập khẩu vào các dự án xây dựng mới như các tòa nhà chung cư, cao tầng, văn phòng, khách sạn, biệt thự quy mô lớn… bán hàng vào các Đại lý.

2.    Quản lý, hướng dẫn việc thực thi các chính sách và chiến lược của công ty đối với nhân sự kinh doanh bán hàng Dự án/Đại lý.

3.    Chịu trách nhiệm xây dựng ngân sách dự trù, thực thi ngân sách/kế hoạch chỉ tiêu kinh doanh được duyệt bằng việc tuân thủ quy trình thủ tục và quản lý hiệu quả nguồn lực của phòng.

4.    Tìm kiếm khách hàng, các dự án xây dựng mới tiềm năng. Tiếp quản các dự án công ty đang thực hiện và xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng. Quản lý hiệu quả các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác nhằm nâng cao hình ảnh và uy tín của công ty.

5.    Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện/kết hợp với các phòng ban khác trong việc đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên phòng Bán hàng dự án.

6.    Xây dựng Sơ đồ tổ chức, mô tả công việc phân công nhiệm vụ cho nhân sự của phòng.

7.    Kết hợp với phòng Tài chính kế toán xây dựng kế hoạch kinh doanh cho phòng.

8.    Kết hợp với phòng TCHC xây dựng tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc, công cụ kiểm soát và thiết lập cơ chế báo cáo của phòng.

9.    Xây dựng mẫu biểu quản lý, hợp đồng bán hàng, điều khoản thương mại khung cho hoạt động bán hàng.

10.    Xây dựng quy chế phối hợp giữa phòng bán hàng Dự án và các phòng ban bộ phận hỗ trợ khác.

11.    Thu thập/Tổng hợp/Phân tích/Xử lý thông tin về khách hàng, thông tin về Đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối với từng nhóm hàng liên quan đến mảng kinh doanh bán hàng của công ty (Ví dụ: Hàng hóa, chương trình hỗ trợ bán hàng, thời gian đáp ứng hàng, nguồn lực hỗ trợ,…)

12.     Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức của Picenza trong mảng kinh doanh bán hàng vào các dự án/đại lý, đề xuất Phương án kinh doanh phù hợp với tình hình thực tiễn của Công ty.

13.    Xây dựng cơ cấu hàng hóa, chính sách bán hàng & hậu mãi phục vụ cho đặc thù của mảng kinh doanh bán hàng dự án/ đại lý 

14.     Báo cáo thực hiện/kế hoạch công việc của phòng.

15.     Quản lý/theo dõi/hàng hóa/khách hàng Dự án/Đại lý

16.     Quản lý/Theo dõi/Thực hiện các hợp đồng bán hàng Dự án/Đại Lý.

17.    Đại diện phòng bán hàng Dự án làm việc với Trưởng phòng/Ban/Bộ phận liên quan đến công việc. 

18.    Cập nhật và nắm rõ về luật đấu thầu và xây lắp để thực hiện làm hồ sơ chào thầu.

19.    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Giới tính & tuổi: Nam, nữ, tuổi từ 30 trở lên.

Trình độ học vấn: Tối thiểu từ Đại học trở lên.

Chuyên ngành: Khối Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Xây dựng, Kiến trúc…

Phần mềm

Sử dụng thành thạo phần mềm phục vụ công việc: Word, Excel, Autocad.

- Sử dụng thành thạo Word, Excel  là yêu cầu bắt buộc.

• Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Kỹ năng

- Thành thạo việc báo cáo và phân tích, đề xuất với BLĐ.

- Thích nghi công việc nhanh, có trách nhiệm cao trong công việc được giao.

- Biết phối hợp công việc với đồng nghiệp

- Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng quy định.

- Có khả năng làm việc theo nhóm

Kinh nghiệm

- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm Kinh doanh, làm Dự án về lĩnh vực Vật liệu xây dựng hoàn thiện và trang thiết bị nội thất.

• Sức khỏe

- Đảm bảo sức khỏe để làm việc, không mắc bệnh truyền nhiễm.

• Yêu cầu khác

Có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.

- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

Sau thời gian thử việc:

- Thu nhập chính thức thỏa thuận

- Hưởng 100% lương các ngày nghỉ lễ tết theo quy định.

- Tiền thưởng công việc: Theo quy định của Công ty.

- Làm chủ nhật, nhày lễ, tết, đi công trình hưởng lương hệ số theo quy định.

- Xem xét điều chỉnh thu nhập khi hoàn thành tốt các công việc.

- Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

- Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.

- Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.

- Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng (Ms. Biền)
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉ20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
21/01/2019

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Tại Showroom

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ30/07/2020
Mức lương15.000.000 - 20.000.000
Chức danhNhân viên
Kinh nghiệm1 năm
Nhóm ngành nghềBán hàng, Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh
Trình độTrung cấp
Loại hình công việcNhân viên chính thức
Số lượng cần tuyển15

Mô tả công việc

  • Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm nội thất cao cấp, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, đồ gỗ nội thất, tủ bếp, tủ lạnh cao cấp, khóa cửa, đèn trang trí,… và các sản phẩm công ty kinh doanh
  • Theo dõi tình trạng, bảo quản, vệ sinh sản phẩm hàng ngày.
  • Thực hiện công việc theo sự sắp xếp của Giám Đốc Showroom đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao
  • Chăm sóc khách hàng và duy trì các mối quan hệ để phát triển kinh doanh
  • Thực hiện đúng quy định công ty. Xây dựng môi trường làm việc Đoàn kết – Kỷ luật – Trách nhiệm.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao trong phạm vi mô tả công việc.

 

Thời gian làm việc:

  • Toàn thời gian: Sáng từ 7H30 – 12H00, Chiều từ 13H30 – 19H00
  • Địa chỉ làm việc: Cát Linh và Hoàng Cầu

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi : 22 – 30 tuổi
  • Ưu tiên: đã có kinh nghiệm bán hàng từ 02 năm trở lên (Đặc biệt chuyên về nội thất)
  • Chủ động, nhanh nhẹn, hòa nhập tốt
  • Cầu tiến – ham học hỏi
  • Kỹ năng giao tiếp chuẩn mực
  • Ngoại hình ưa nhìn: Nam cao >1m65. Nữ cao > 1m55

Quyền lợi được hưởng

  • Nam 5.000.000 VNĐ/Tháng + Ăn trưa + thưởng doanh thu (Thu nhập từ 15 – 50 triệu tùy theo năng lực)
  • Nữ 4.500.000 VNĐ/Tháng + Ăn trưa + Thưởng doanh thu (Thu nhập từ 15 – 50 triệu tùy theo năng lực)
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN (sau 2 tháng thử việc) và hưởng đầy đủ quyền lợi chế độ phúc lợi theo quy định công ty và Pháp luật
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng, tiếp xúc với ngành nội thất cao cấp.
  • Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệBộ Phận Tuyển Dụng
Emailtuyendung@picenza.vn
Số điện thoại02422156724
Địa chỉ20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về dự án trong thời gian sớm nhất.

Nhập số điện thoại theo định dạng +84 999 888 999